Hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương" của hội viên, phụ nữ Công an tỉnh Ninh Bình

Hưởng ứng các hoạt động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016, kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2016), ngày 28/6/ 2016 (thứ 3) BCH Hội Phụ nữ Công an tỉnh tham mưu cho Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương" và gặp mặt, trao thưởng cho các cháu học sinh phổ thông là con CBCS Công an tỉnh, trong năm học 2015 - 2016.
Đại diện nhãn hàng dầu ăn Neptune tặng quà cho các đội thi tham gia Hội thi nấu ăn.
Dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá Hà Văn Lợi, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an tỉnh; đồng chí Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; lãnh đạo các đơn vị Công an trong tỉnh; thường trực Đoàn Thanh niên Công an tỉnh; Ban Chấp hành Hội Phụ nữ và 48 thí sinh là cán bộ, hội viên của 16 Hội Phụ nữ cơ sở khối phòng và tương đương trong Công an tỉnh cùng 123 cháu là con CBCS đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2015- 2016 và các bậc phụ huynh.

 Kết thúc Hội thi nấu ăn, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 3 đội có mâm cơm tiêu biểu nhất và trao: 01giải nhất, 02 giải nhì đồng thời chọn trao 05 giải ba, 08 giải khuyến khích và 02 giải phụ: Đội thi thực hiện bữa ăn nhanh nhất, Đội thi trình bày ý tưởng nội dung hay nhất với tổng giá trị giải thưởng là 11.600.000 đồng và dầu ăn cao cấp Neptune do Công ty TNHH Ngọc Sơn tài trợ.

 Hội thi“Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” thực sự là một hoạt động sinh hoạt văn hoá sôi nổi, một nét văn hoá ẩm thực đặc sắc của quê hương. Thông qua đây, chị em được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về cách tổ chức một bữa ăn gia đình ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng hợp lý, đồng thời đảm bảo yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau Hội thi này, hội viên phụ nữ sẽ có nhiều kinh nghiệm hay về tổ chức một bữa ăn dinh dưỡng trong gia đình hợp lý đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên, xây dựng “Gia đình no ấm- bình đẳng- tiến bộ- hạnh phúc”.

 Tại buổi gặp mặt, thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm và sự quan tâm động viên đối với các cháu -  những chủ nhân tương lai của đất nước. Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng cho các cháu học sinh đạt giải từ cấp huyện, thành phố trở lên gồm 02 loại phần thưởng, một phần thưởng theo quy định của Bộ Công an và 01 phần thưởng từ Quỹ Khuyến học của Công an tỉnh với tổng gía trị tiền thưởng là 370.000.000 đồng./.
                                                                         

Tác giả bài viết: Hội Phụ nữ Công an tỉnh