Hội LHPN xã Đức Long ra mắt CLB “Chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch xây dựng nông thôn mới”

Vừa qua, Hội LHPN xã Đức Long tổ chức ra mắt câu lạc bộ “ Chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch xây dựng nông thôn mới” tại thôn Thần Lũy 1 xã Đức Long. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trịnh Thị Đào, Phó trưởng Ban Kinh tế Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các ban ngành đoàn thể trong xã, lãnh đạo Chi ủy thôn và 63 thành viên câu lạc bộ về dự.
Tiết mục văn nghệ tại buổi ra mắt CLB
Câu lạc bộ ra mắt nhằm nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch phù hợp với từng địa bàn, từng gia đình, từng đối tượng để thực hiện tốt 8 tiêu chí góp phần duy trì nâng cao chất lượng cuộc sống và xây dựng nông thôn mới bền vững.

Sau buổi ra mắt CLB là sinh hoạt kỳ 1 với nội dung giao lưu “Gia đình không khói thuốc”. Thông qua nội dung sinh hoạt, đã giúp cho cán bộ, hội viên phụ nữ, các thành viên câu lạc bộ hiểu được tác hại của thuốc lá để từ đó tuyên truyền cho người thân trong gia đình và nhân dân hiểu về tác hại của thuốc lá bằng cách thực hiện xây dựng gia đình không khói thuốc, vì sức khỏe của mọi người, vì tương lai con em chúng ta./.
                                                               
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hương Phó chủ tịch Hội LHPN huyện Nho Quan