Xây dựng hình ảnh cán bộ nữ trong thời đại 4.0

Sáng 29/10, Ban Chủ nhiệm CLB cán bộ nữ tỉnh phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề "Xây dựng hình ảnh cán bộ nữ trong thời đại 4.0".
Đông đảo cán bộ nữ tham gia hội thảo.
Buổi nói chuyện đã thu hút sự quan tâm, tham dự của đông đảo cán bộ nữ là thành viên CLB cán bộ nữ tỉnh; các đồng chí nữ trưởng, phó các phòng, ban của các sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các cán bộ chuyên trách Hội LHPN tỉnh, LĐLĐ tỉnh.

Tại buổi nói chuyện, các đại biểu đã được nghe thạc sĩ Nguyễn Đình Thành, Giám đốc điều hành CSCI Indochina Group, đồng sáng lập ELITE PR School trao đổi các nội dung: bối cảnh cuộc sống và công nghệ thời 4.0; 6 trụ cột hình ảnh của nữ cán bộ; các kênh truyền thông thời công nghệ số.

Thông qua buổi nói chuyện chuyên đề giúp chị em nâng cao nhận thức về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (cách mạng công nghệ 4.0) và những tác động sâu sắc, mạnh mẽ của nó đến mọi lĩnh vực của đời sống chính trị, xã hội, kinh tế, an ninh, quốc phòng; những thuận lợi, khó khăn, các tác động của cuộc cách mạng này đối với cuộc sống, việc làm của người dân nói chung, phụ nữ nói riêng.

Nội dung của chuyên đề giúp chị em có thêm kỹ năng sử dụng kênh truyền thông trong thời đại số để xây dựng hình ảnh người cán bộ nữ trong thời đại công nghệ số. Buổi nói chuyện cũng giúp chị em nâng cao nhận thức về trách nhiệm của phụ nữ trong thời đại ngày nay, để từ đó xây dựng phương hướng phấn đấu, học tập, rèn luyện đúng đắn, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng và phát triển xã hội, thực hiện mục tiêu bình đẳng giới.

Tác giả bài viết: Đinh Ngọc - Đức Lam