Trao 380 suất quà Tết cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 25/1, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hoa Lư tổ chức chương trình "Tết đầm ấm- Xuân bình an" tặng quà Tết cho hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Trao quà Tết cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, 380 suất quà với tổng trị giá 190 triệu đồng đã được Ban Thường
Dịp này, 380 suất quà với tổng trị giá 190 triệu đồng đã được Ban Thường vụ Hội LHPN huyện trao tặng cho hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, Ban Thường vụ Huyện hội đã thống nhất với các nhà hảo tâm bố trí 5 điểm tặng quà để thuận tiện cho hội viên phụ nữ đến nhận và tránh tập trung đông người.  

Những phần quà trao cho hội viên phụ nữ vào dịp Tết đến, xuân về đã thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái", "lá lành đùm lá rách" góp phần hỗ trợ chị em phụ nữ cùng gia đình có thêm điều kiện đón Tết đầy đủ hơn; đồng thời, tiếp thêm động lực để phụ nữ vượt qua khó khăn, quyết tâm lao động, sản xuất, ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Thùy Phương - Trường Giang