Tân Thành: Tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội LHPN phường Tân Thành tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhằm ôn lại truyền thống và khơi dậy tinh thần tương thân tương ái; tặng quà cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN phường Tân Thành tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường
Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, thường trực MTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, Bí thư chi bộ trong toàn phường, BCH hội LHPN phường, 120 hội viên phụ nữ tiêu biểu đại diện cho hơn 1.000 hội viên trong phường và 11 hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch Hội LHPN phường ôn lại truyền thống kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; đại diện hội viên phụ nữ lên phát biểu cảm tưởng nhân ngày thành lập Hội.

Cũng tại hội nghị,  Hội LHPN phường đã tặng 11 xuất quà cho 11 phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, sự chia sẻ, động viên kịp thời của Hội đối với những hộ gia đình hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt  khó khăn trên địa bàn. Mong các chị luôn cố gắng phấn đấu vượt lên khó khăn để tiếp tục tham tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào của Hội.

Tác giả bài viết: Hội LHPN phường Tân Thành