Sinh hoạt kỳ I/2020 các Câu lạc bộ "Phụ nữ với an toàn thực phẩm"

Thực hiện Kế hoạch số 229/KH-BTV ngày 08/01/2020 của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Ninh Bình về việc tổ chức các hoạt động truyền thông ATTP năm 2020; trong khoảng thời gian từ 18-29/5/2020 các câu lạc bộ "Phụ nữ với an toàn thực phẩm" phường Ninh Sơn (Tp. Ninh Bình), Tân Bình (Tp. Tam Điệp), xã Khánh Trung (Yên Khánh), Yên Phong (Yên Mô) đã đồng loạt tổ chức sinh hoạt kỳ I/ 2020.
Một tiết mục văn nghệ tại buổi sinh hoạt CLB "Phụ nữ với ATTP" phường Ninh Sơn, TP. Ninh Bình.
Về dự và chỉ đạo sinh hoạt có lãnh đạo Hội LHPN các huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy xã, BCH Hội LHPN xã và các thành viên CLB "Phụ nữ với an toàn thực phẩm"

Tại các buổi sinh hoạt, thành viên CLB đã nghe báo cáo viên Hội LHPN tỉnh trình bày chuyên đề Chế độ dinh dưỡng và sức khỏe con người với các nội dung: Sức khỏe và quan điểm chăm sóc sức khỏe, Dinh dưỡng và an toàn thực phẩm, một số kiến thức về ngộ độc thực phẩm và cách xử lý.

Thời gian tới, các CLB "PN với vệ sinh an toàn thực phẩm" sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động thành viên, hội viên phụ nữ thực hiện sản xuất, kinh doanh đúng các quy định về VSATTP, góp phần nâng cao sức khỏe cho gia đình và cộng đồng.

Dưới đây là hình ảnh tại các buổi sinh hoạt.

Quang cảnh buổi sinh hoạt tại phường Tân Bình, TP. Tam Điệp


Tiết mục văn nghệ tại buổi sinh hoạt CLB "Phụ nữ với ATTP" xã Yên Phong, huyện Yên Mô.


Buổi sinh hoạt CLB "Phụ nữ với ATTP" xã Khánh Trung, huyện Yên Khánh

Tác giả bài viết: Khánh Ly