Phụ nữ Ninh Bình sôi nổi các hoạt động hưởng ứng "Tuần lễ áo dài 2022"

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII (dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/3/ 2022 tại Thủ đô Hà Nội); Kỷ niệm 200 năm danh xưng Ninh Bình (1822-2022) và 30 năm tái lập tỉnh Ninh Bình (01/4/1992-01/4/2022). Từ 01/3/2022, cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh đã có nhiều hoạt động sôi nổi hưởng ứng "Tuần lễ áo dài 2022" do TW Hội LHPN Việt Nam phát động.
Chị em cán bộ Hội LHPN tỉnh Ninh Bình trong tà áo dài đồng phục Hội.
Các cấp Hội LHPN trong tỉnh đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ mặc áo dài khi đi làm, hội họp, sự kiện; tổ chức thi ảnh đẹp áo dài; tặng áo dài cho hội viên, phụ nữ, nữ công nhân lao động, xây dựng "Tủ áo dài truyền thống dùng chung". Đồng thời phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của "Tuần lễ Áo dài" trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh truyền thông của Hội (đặc biệt là trên các trang fanpage, facebook cá nhân, các nhóm zalo… của Hội).

Đây là hoạt động thường niên của các cấp Hội LHPN trong tỉnh nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm giữ gìn, phát huy nét đẹp tà áo dài - di sản văn hóa Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:



Chị em cán bộ Hội LHPN tỉnh Ninh Bình




Cán bộ Hội LHPN huyện Hoa Lư


Hội LHPN huyện Gia Viễn xây dựng Mô hình "Tủ áo dài truyền thống dùng chung"


Phụ nữ thành phố Ninh Bình


Cán bộ nữ xã Ninh Vân, Hoa Lư


Cán bộ nữ phường Tân Bình, TP. Tam Điệp
 

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo - CSPL