Hội phụ nữ huyện Gia Viễn tổ chức Chương trình “Xuân đoàn kết, Tết yêu thương”

Với phương châm “Không để hội viên, phụ nữ khó khăn không có Tết”, được sự quan tâm của Hội LHPN tỉnh, Thường trực Huyện ủy và các nhà hảo tâm, Hội LHPN huyện Gia Viễn tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết, Tết yêu thương” tại các xã Gia Xuân, Gia Hòa và Gia Trấn và trao tặng quà cho hội viên, phụ nữ và trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023.
Ông Nguyễn Xuân Thành, Chủ tịch Tập đoàn kinh tế Xuân Thành và bà Lưu Thị Huyền, PBT Thường trực Huyện ủy tặng quà cho các gia đình khó khăn xã Gia Xuân
Trong không khí phấn khởi chuẩn bị đón Xuân Quý Mão, đồng chí Đặng Anh Mỵ, Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên hội viên, phụ nữ khó khăn các xã tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào hoạt động của Hội, của địa phương; động viên các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cố gắng trong học tập và rèn luyện, trở thành con chăm ngoan, trò chăm học.
 

Bà Đặng Anh Mỵ, Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng quà cho các gia đình khó khăn xã Gia Trấn

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã trao 445 suất quà trị giá 222.500.000 đồng cho 445 hội viên, phụ nữ, trẻ em, trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.  

Đây cũng là hoạt động thường xuyên trong nhiều năm qua của Hội LHPN huyện Gia Viễn mỗi dịp Tết đến Xuân về. Mỗi phần quà thể hiện sự quan tâm của các cấp hội và các nhà tài trợ, mong muốn mang đến tình cảm ấm áp góp phần động viên, chia sẻ và giảm bớt một phần khó khăn cho phụ nữ và trẻ em vào dịp đầu năm mới tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Gia Viễn