Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Điệp tổng kết công tác Hội năm 2021

Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, Thường trực Thành uỷ, ngày 06/01/2022 Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố Tam Điệp tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2021, triển khai nhiệm vụ và ký Giao ước thi đua năm 2022.
Các đơn vị ký giao ước thi đua 2022.
Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Thị Hà, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Đinh Văn Thanh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận - Chủ tịch UBMTTQVN thành phố; các đồng chí UVBCH Hội LHPN thành phố; các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Hội nghị đã đánh giá kết quả công tác Hội năm 2021, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Trong năm 2021, Hội đã triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động và các nhiệm vụ trọng tâm. Nổi bật là tổ chức thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; tích cực tham gia công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ tham gia phòng, chống dịch Covid-19, tham gia giải phóng mặt bằng phục vụ các dự án trên địa bàn; tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ, tết; triển khai xây dựng, nhân diện, xây dựng mới các mô hình “Dân vận khéo” góp phần xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, đô thị văn minh; tập trung đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động chi hội… Đến nay, có 5/5 chỉ tiêu đều đạt và vượt.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, hội viên phụ nữ thành phố đã đạt được trong năm 2021. Đề nghị các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn tiếp tục đoàn kết, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động và nhiệm vụ trọng tâm của địa phương và của Hội trong năm 2022. Trong đó tập trung các giải pháp triển khai các hoạt động, mô hình mang tính đặc trưng của thành phố.
 
D
LĐ Hội LHPN TP. Tam Điệp và LĐ Hội Phụ nữ công an Thành phố trao học bổng "Cùng em vượt khó đến trường"

Tại hội nghị, Hội LHPN thành phố đã tổ chức ký giao ước thi đua năm 2022 với các đơn vị. Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ”, Bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN thành phố cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và công tác Hội năm 2021; trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường” cho 1 học sinh nghèo vượt khó tại xã Đông Sơn./.

Tác giả bài viết: Hội LHPN TP. Tam Điệp