Hội LHPN xã Khánh Lợi, huyện Yên Khánh tổ chức Hội nghị đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ

Sáng ngày 21/4/2022, Hội LHPN xã Khánh Lợi, huyện Yên Khánh tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Hội LHPN xã, các ngành liên quan với cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn. Cùng tham gia đối thoại có lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội huyện, lãnh đạo UBND xã, Cán bộ Lao động Thương binh Xã hội xã.
Lãnh đạo các ngành liên quan trả lời câu hỏi của hội viên, phụ nữ
Đây là dịp để cán bộ, hội viên, phụ nữ trực tiếp bày tỏ những tâm tư nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất hợp pháp, chính đáng trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách liên quan đến cán bộ, hội viên, phụ nữ và công tác bình đẳng giới, cũng là dịp để lãnh đạo Hội LHPN xã trực tiếp lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất để kịp thời có biện pháp giải quyết, tiếp tục chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng đối với cán bộ hội, hội viên và phụ nữ.
 

Các đại biểu tham gia Hội nghị đối th
 
Buổi đối thoại thu hút 150 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia. Tại hội nghị đã có 15 ý kiến trao đổi tập trung chủ yếu vào các vấn đề, chế độ chính sách liên quan đến phụ nữ, việc thực hiện các PTTĐ, CVĐ của Hội trong nhiệm kỳ mới; Nghị định số 20/2021/NĐ-CP của Chính phủ Quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội;  giải quyết việc làm, vay vốn, chuyển đổi mục đích sử dụng đất đai…

Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội huyện, lãnh đạo UBND xã, Hội LHPN xã, Cán bộ Lao động Thương binh xã hội xã đã trả lời súc tích, ngắn gọn, dễ hiểu, đi vào trọng tâm câu hỏi, giải đáp được những băn khoăn, vướng mắc và nhận được sự đồng tình của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ.

Buổi đối thoại đã tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin của cán bộ, hội viên, phụ nữ vào sự lãnh đạo của các cấp uỷ đảng, sự quản lý điều hành của các cấp chính quyền và vai trò, trách nhiệm của tổ chức Hội.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Yên Khánh