Hội LHPN tỉnh trao quà ủng hộ phòng, chống COVID-19

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Ninh Bình lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026, chiều 3/11, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ xe bán tải Ninh Bình tổ chức thăm, tặng quà người dân đang thực hiện cách ly tập trung và lực lượng cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Yên Khánh và Kim Sơn.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao quà ủng hộ cho người dân tại khu cách ly tập trung và lực lượng phòng, chống dịch tại huyện Yên Khánh.
Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, huyện Yên Khánh, Kim Sơn đã động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly. Đồng thời, mong muốn các lực lượng tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng cả hệ thống chính trị chung sức phòng, chống dịch COVID-19.
 

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng 2,5 tấn gạo; 135 thùng mì tôm; 66 thùng sữa tươi…cùng nhiều lương thực, nhu yếu phẩm cho lực lượng cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế và người dân được thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện Yên Khánh, Kim Sơn và Yên Mô. Tổng giá trị các phần quà là 80 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh.

Đây là hoạt động được Hội LHPN tỉnh phối hợp tổ chức hưởng ứng Chương trình "Triệu phần quà - San sẻ yêu thương" do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. 

Thông qua chương trình nhằm kêu gọi, huy động cán bộ, hội viên, phụ nữ trong cả nước, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước phát huy tinh thần "Tương thân, tương ái", cùng chung tay quyên góp, ủng hộ các phần quà hỗ trợ an sinh xã hội cho phụ nữ, trẻ em và người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Qua đó, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và hành động tích cực của cán bộ, hội viên, phụ nữ và các tầng lớp nhân dân trong tham gia phòng chống dịch bệnh, thiên tai.

Tác giả bài viết: Mạnh Tuấn - Trường Giang

Nguồn tin: baoninhbinh.org.vn