Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên quý III năm 2022

Chiều 29/8, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên quý III năm 2022 cho các đồng chí cán bộ chuyên trách Hội Phụ nữ cấp tỉnh, cấp huyện và các đơn vị trực thuộc.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh truyền đạt nội dung các chuyên đề trong hội nghị.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trực tiếp truyền đạt những nội dung, kiến thức cơ bản của 2 chuyên đề: "Tổ chức bộ máy và hoạt động của Ủy ban kiểm tra Hội LHPN các cấp"; "Cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch và xây dựng gia đình 5 có, 3 sạch". 

Thông qua hội nghị, nhằm giúp đội ngũ đội ngũ báo cáo viên, cán bộ chuyên trách Hội Phụ nữ cấp tỉnh, cấp huyện nắm vững các kiến thức, nội dung, phục vụ cho công tác tuyên truyền tại cơ sở.

Sau hội nghị, trên cơ sở các nội dung đã tiếp thu, Hội LHPN tỉnh yêu cầu các cấp Hội tiếp tục triển khai học tập, quán triệt những nội dung cơ bản của 2 chuyên đề tới cán bộ, hội viên, phụ nữ với hình thức phong phú, sinh động, sáng tạo phù hợp với tình hình tại địa phương, để mỗi người thấy rõ hơn trách nhiệm của bản thân trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội.

Qua đó, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nghị quyết của Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp đã đề ra.


Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong các cuộc thi.


Trong nội dung chương trình, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức trao giải Hội thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và Hội thi dân vũ thể thao trực tuyến trong hệ thống Hội năm 2022.

Tác giả bài viết: Mạnh Tuấn

Nguồn tin: Theo Báo Ninh Bình