Hội LHPN tỉnh làm việc với đơn vị được phân công phụ trách đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2022

Chiều ngày 25/4/2022, đoàn công tác Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh do đồng chí Đào Thị Hòa, TUV, UVBCH TW Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thường trực Đảng ủy, Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng Nông thôn mới xã Khánh Thủy, huyện Yên Khánh, đơn vị được phân công phụ trách đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2022.
Đ/c Đào Thị Hòa, TUV, UVBCH TW Hội LHPN Việt Nam Chủ tich Hội LHPN tỉnh phát biểu tại hội nghị
Cùng về dự hội nghị có các đồng chí Thường trực, Uỷ viên BTV, đại diện Ban chuyên môn Hội LHPN tỉnh; đồng chí Phạm Ngọc Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Yên Khánh; lãnh đạo Hội LHPN huyện Yên Khánh.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả thực hiện các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao của xã Khánh Thủy, những thuận lợi, khó khăn và nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Hiện nay xã Khánh Thủy đã đạt 12/19 tiêu chí, còn 7 tiêu chí chưa đạt. Các đại biểu đã có ý kiến trao đổi, thảo luận về các nội dung, giải pháp để xã Khánh Thủy hoàn thành các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao theo đúng kế hoạch.

Đ/c Phạm Ngọc Hải, Phó Bí thư TT Huyện ủy Yên Khánh phát biểu tại hội nghị

Đại diện xã Khánh Thủy có ý kiến đề xuất với Hội LHPN tỉnh và các cấp, các ngành về các vấn đề hỗ trợ xã thực hiện đạt các tiêu chí. Kết luận hội nghị, đồng chí Đào Thị Hòa đã tiếp thu các ý kiến kiến nghị, đề xuất của xã Khánh Thủy. Đồng thời đề nghị Đảng ủy, HĐND, UBND xã Khánh Thủy tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tập trung các nguồn lực đẩy nhanh tiến độ thực hiện các tiêu chí chưa đạt, tích cực tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho nhân dân, vận động các nguồn lực xã hội hóa để thực hiện các tiêu chí đạt chuẩn theo kế hoạch đề ra. Trong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh sẽ phối hợp với các cấp, các ngành liên quan, huy động nguồn lực để hỗ trợ xã thực hiện các tiêu chí chưa đạt, chủ yếu là tiêu chí về Môi trường và Chất lượng môi trường sống.

Tác giả bài viết: Ban Xây dựng tổ chức Hội, Hội LHPN tỉnh