Hội LHPN huyện Hoa Lư tổ chức giao lưu "Ngôi nhà an toàn cho trẻ"

Thiết thực chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2019 và hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình. Ngày 26/6 Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hoa Lư tổ chức buổi giao lưu "Ngôi nhà an toàn cho trẻ" tại xã Ninh Hòa, huyện Hoa Lư .
Quang cảnh buổi giao lưu.
Tham dự chương trình giao lưu có 3 gia đình và hơn 90 cán bộ, hội viên phụ nữ của xã. Tại đây, 3 đội đều đã trải qua các phần thi với các câu hỏi tìm hiểu như: “Điều gì sẽ xảy ra”, “Bố mẹ thông thái” và “Nhà ai giỏi nhất”, bao gồm các kiến thức, kỹ năng cần thiết về phòng tránh bỏng, phòng tránh đuối nước, phòng tránh ngã và phòng tránh tai nạn giao thông, giúp các thành viên trong gia đình biết cách quan tâm, chăm sóc, chia sẻ lẫn nhau, cung cấp kiến thức về ngôi nhà an toàn; 
 

Một phần thi tại Giao lưu.

Nâng cao trách nhiệm của người làm cha, làm mẹ trong việc giáo dục chăm sóc con trẻ, giúp các em phát triển toàn diện về thể lực, trí tuệ, đạo đức, thẩm mỹ để sau này các em sẽ trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Chương trình giao lưu “Ngôi nhà an toàn cho trẻ” đã cung cấp cho các gia đình kiến thức về 1 ngôi nhà an toàn cho trẻ, kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích, phòng tránh tai nạn giao thông cho trẻ, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc. Đồng thời, tuyên truyền, vận động các bậc phụ huynh chủ động phòng, tránh tai nạn thương tích xảy ra đối với trẻ em.

Trao thưởng cho các gia đình tham gia Giao lưu.

Nhân dịp này, cơ quan Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã gửi tặng các suất quà là mũ bảo hiểm cho nhiều gia đình hội viên phụ nữ của xã Ninh Hòa.

Tác giả bài viết: BTG