Hội LHPN huyện Hoa Lư tổ chức Chương trình “Xuân đoàn kết, Tết yêu thương cùng hội viên phụ nữ”

Với mong muốn mang lại một cái Tết ấm no, đầy đủ hơn cho phụ nữ nghèo, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023, Hội LHPN huyện Hoa Lư tổ chức Chương trình “Xuân đoàn kết, Tết yêu thương cùng phụ nữ Hoa Lư”.
Hội LHPN huyện Hoa Lư tổ chức Chương trình “Xuân đoàn kết, Tết yêu thương cùng hội viên phụ nữ”
         Các cấp Hội huy động nhiều nguồn lực tặng 201 suất quà trị giá 72.100.000đ cho cán bộ, hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn huyện, trong đó, Hội LHPN huyện vận động, tặng 95 suất quà trị giá 47.000.000 đồng.

          Tại các buổi trao tặng quà Tết, lãnh đạo Hội LHPN huyện động viên các chị em nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

          Hoạt động tặng quà dịp tết đến, xuân về được Hội LHPN huyện tổ chức thường niên, thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách. Những phần quà được trao tặng tận tay hội viên, phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của các cấp Hội phụ nữ với hội viên, phụ nữ, động viên chị em có thêm động lực tiếp tục nỗ lực để vượt qua khó khăn phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Hương Giang - Hội LHPN huyện Hoa Lư