Hội LHPN huyện Gia Viễn: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), các cấp Hội phụ nữ huyện Gia Viễn tổ chức nhiều họat động ý nghĩa tri ân với các gia đình có công với đất nước.
Hội LHPN huyện Gia Viễn thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ruộng, xã Gia Thịnh
Ban thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã chỉ đạo Hội LHPN các xã, thị trấn, Hội phụ nữ công an huyện tổ chức cho cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia dọn vệ sinh, cắt cỏ khu vực Nghĩa trang liệt sỹ, Đài tưởng niệm, Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ tạicác địa phương; vận động quyên góp ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội”; tổ chức thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

 
                                                                        
Ban chấp hành Hội LHPN huyện dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sỹ huyện Gia Viễn

Nhân dịp này, Ban chấp hành Hội LHPN huyện đã tổ chức dâng hương và dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sỹ huyện. Hội LHPN huyện đã thăm và tặng 48 xuất quà cho cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và 26 gia đình chính sách với tổng trị 23.700.000 đồng. Hội LHPN các xã, thị trấn đã trích quỹ Hội và vận động xã hội hóa tổ chức thăm, tặng quà cho 46 gia đình chính sách với số tiền 10.650.000 đồng.

Đến thăm các gia đình, lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ Quốc; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn là những tấm gương mẫu mực cho thế hệ con cháu noi theo.


Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Gia Viễn