Hội LHPN các cấp thành phố Ninh Bình tặng quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023

Đồng chí Nguyễn Thị Oanh - TUV, Chủ tịch Hội LHPN thành phố trao quà cho tân binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bích Đào
Trong không khí phấn khởi đầu xuân Quý mão năm 2023, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Ninh Bình đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tập trung tuyên truyền, vận động, thăm hỏi, động viên gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ và quần chúng nhân dân có con, em trúng tuyển nghĩa vụ quân sự chuẩn bị chu đáo các điều kiện, chú ý giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn, nắm vững các quy định,sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Đồng thời tuyên truyền các chính sách ưu đãi dành cho người thực hiện nghĩa vụ quân sự, người hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Động viên tân binh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; giữ gìn và phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, xứng danh “Bộ đội cụ Hồ” trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.   
 

Đồng chí Nguyễn Thị Oanh - TUV, Chủ tịch Hội LHPN thành phố trao quà cho tân binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Ninh Sơn.

Trong dịp này, Hội LHPN thành phố Ninh Bình đã tổ chức thăm, tặng 250 suất quà trị giá gần 100 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Mai Anh - Hội LHPN TP. Ninh Bình