Giao lưu "Ngôi nhà an toàn cho trẻ"

Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/6", chiều 24/6, tại phường Ninh Phong (Ninh Bình), Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Hội LHPN thành phố Ninh Bình, phường Ninh Phong tổ chức chương trình giao lưu "Ngôi nhà an toàn cho trẻ".
Tặng mũ bảo hiểm cho hội viên phụ nữ.
Tham dự chương trình có 3 đội chơi là gia đình hội viên phụ nữ của phường Ninh Phong. Các đội chơi trải qua các phần thi tìm hiểu như: "Điều gì sẽ xảy ra", "Bố mẹ thông thái" và "Nhà ai giỏi nhất". Trong đó sẽ bao gồm các câu hỏi, tình huống thực tế liên quan đến các tai nạn thương tích ở trẻ như: bỏng, đuối nước, tại nạn giao thông, xâm hại tình dục trẻ em...

Qua đó, cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết cho cha mẹ và những người chăm sóc trẻ để nhận biết được các mối nguy hại xung quanh, giúp loại bỏ những nguy hiểm, hạn chế tối đa tai nạn thương tích ở trẻ.  

Bên cạnh đó, chương trình giao lưu cũng là dịp để các thành viên trong gia đình biết cách quan tâm, chăm sóc, chia sẻ lẫn nhau, nâng cao trách nhiệm của cha, mẹ trong xây dựng gia đình hạnh phúc, giáo dục, chăm sóc trẻ, giúp các em phát triển toàn diện trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 30 chiếc mũ bảo hiểm cho các gia đình hội viên phụ nữ trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Mạnh Tuấn - Trường Giang