Gia đình - Nơi sẻ chia, đồng hành cùng con lớn khôn

Sáng 24/6/2022, tại Hội trường Nhà Văn hoá xã Khánh Thịnh, Hội LHPN huyện Yên Mô tổ chức diễn đàn “Cùng con vượt qua tuổi dậy thì” thu hút trên 100 ông bà, cha mẹ có con, cháu vị thành niên và các em học sinh trường THCS.
Đại diện Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN huyện Yên Mô tặng hoa các gia đình tham gia giao lưu
         Chương trình diễn đàn diễn ra gồm 2 phần: Phần thi “Kiến thức cho con, hiểu biết cho cha mẹ” với đội chơi là 3 gia đình tham gia trả lời các kiến thức, phương pháp chăm sóc, giáo dục con tuổi dậy thì.
 

Phần thi "Kiến thức cho con, hiểu biết cho cha mẹ"

         Phần giao lưu “Cha mẹ - Người đồng hành cùng con”, các khách mời chia sẻ, trao đổi những suy nghĩ, mong muốn của các thành viên trong gia đình trong quá trình nuôi dậy con lớn khôn.

Phần giao lưu "Cha mẹ - Người đồng hành cùng con"

          Thông qua diễn đàn, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và các gia đình trong việc bảo vệ, chăm sóc trẻ, tạo điều kiện cho trẻ được sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện; kết nối yêu thương, lan toả thông điệp “Gia đình - Nơi sẻ chia, đồng hành cùng trẻ lớn khôn”. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6)./.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Yên Mô