Chung khảo Cuộc thi "Sáng kiến đổi mới phương thức hoạt động, xây dựng cơ sở Hội vững mạnh"

Ngày 7/10, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức vòng chung khảo Cuộc thi "Sáng kiến đổi mới phương thức hoạt động, xây dựng cơ sở Hội vững mạnh" năm 2022.
Các đồng chí lãnh đạo trao giải thưởng hỗ trợ các sáng kiến cho thí sinh đạt giải.
Tới dự có đồng chí Đỗ Việt Anh, TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo một số Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy và đại diện một số sở, ngành, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
 

Tham gia vòng chung khảo có 10 Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ các xã, thị trấn với 10 sáng kiến được lựa chọn. Trong đó, 5 sáng kiến có số điểm cao nhất được chọn tham gia thi bảo vệ sáng kiến. Sáng kiến tham gia dự thi của các thí sinh đã được áp dụng trong thực hiện nhiệm vụ, đạt chất lượng, hiệu quả cao so với những cách làm cũ. Các thí sinh đã trình bày cũng như phản biện tốt các câu hỏi của Ban giám khảo để bảo vệ sáng kiến của mình.

Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh. Trong đó, giải nhất được trao cho chị Đào Thị Dung, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Đồng Phong, huyện Nho Quan.

Cuộc thi "Sáng kiến đổi mới phương thức hoạt động, xây dựng cơ sở Hội vững mạnh" được triển khai từ 19/5/2022, có 140 chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã, phường, thị trấn tham gia với 140 sáng kiến. Nội dung các sáng kiến khá đa dạng và phong phú, toàn diện trên các lĩnh vực.

Cuộc thi là dịp để Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Hội. Đồng thời qua đó phát hiện và hỗ trợ thực hiện những sáng kiến kinh nghiệm có tính mới, tính sáng tạo, hiệu quả cao, làm căn cứ để triển khai nhân diện trong toàn tỉnh.

Tác giả bài viết: Ân Nghĩa - Đức Lam

Nguồn tin: Theo Báo Ninh Bình