Chi hội phụ nữ thôn Như Sơn xã Xuân Chính tổ chức sinh hoạt hội viên Quý IV/2022

Chi hội phụ nữ thôn Như Sơn xã Xuân Chính tổ chức sinh hoạt hội viên quý IV/2022 với chủ đề Phụ nữ Ninh Bình tích cực thực hiện Phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”. Về dự buổi sinh hoạt có đại diện Lãnh đạo Văn phòng Hội LHPN tỉnh, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện, Bí thư chi bộ, Xóm trưởng và hội viên phụ nữ thôn Như Sơn.
Chị Nguyễn Thị Oanh - UV BCH TW Hội LHPN Việt Nam, Chi trưởng chi hội PN thôn Như Sơn triển khai PTTĐ " Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới "
Trong buổi sinh hoạt, chị Nguyễn Thị Oanh- UV BCH TW Hội LHPN Việt Nam, Chi trưởng chi hội phụ nữ thôn Như Sơn triển khai tới hội nghị về nội dung và nhiệm phong trào thi đua: “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” với các tiêu chí: Có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm. Qua đó động viên, khích lệ phụ nữ trong chi hội phát huy tinh thần vượt khó vươn lên, không ngừng nỗ lực học tập,  công tác, xây dựng gia đình hạnh phúc và phát triển bản thân, cống hiến tài năng, trí tuệ, góp phần xứng đáng vào sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam.

Chi hội phụ nữ thôn Như Sơn hiện có 115 hội viên, trong đó có 107 hội viên là người công giáo. Đây là chi hội thu hút được 100% hội viên là người công giáo trong độ tuổi tham gia tổ chức Hội. Với nhiều hình thức phong phú trong sinh hoạt chi hội, đặc biệt là duy trì CLB Dân vũ, chi hội đã thu hút đông đảo chị em hội viên, phụ nữ tham gia các hoạt động do Hội tổ chức.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Kim Sơn