Cán bộ, hội viên phụ nữ tỉnh Ninh Bình chung tay phòng, chống Covid - 19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trong cả nước, ngày 29/6/2021, Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Ninh Bình đã tổ chức trao tặng 600 chai nước rửa tay khô cho Lãnh đạo Sở Y tế để phân phối đến các điểm tiêm vắc xin trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao tặng nước rửa tay khô cho Lãnh đạo Sở Y tế Ninh Bình.
Thời gian qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, cán bộ hội viên cơ quan Hội LHPN tỉnh Ninh Bình đã tích cực nhắn tin qua tổng đài 1408; mỗi người trích 01 ngày lương ủng hộ ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng Covid-19 với số tiền 10 triệu đồng.
Trong đợt bùng phát dịch bệnh vừa qua, Hội LHPN các huyện, th
ành phố trên địa bàn tỉnh cũng có nhiều hoạt động thiết thực nh
ư : Hỗ trợ nấu các bữa ăn tại các khu cách ly; ủng hộ tiền, vật chất: Đậu rang, nước chanh muối, mũ chắn giọt bắn, khẩu trang y tế... động viên lực lượng y bác sỹ, những người làm nhiệm vụ trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh tại các khu, điểm cách ly trên địa bàn tỉnh cũng như địa phương là điểm nóng phát sinh dịch bệnh Covid như Bắc Ninh, Bắc Giang... với mong muốn dịch bệnh Covid sớm được dập tắt, người dân nói chung, hội viên PN nói riêng sớm ổn định cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh: 

Hội viên, phụ nữ Thành phố Tam Điệp rang đậu đen gửi tặng y, bác sỹ chống dịch tại Bắc Ninh


Cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Gia Viễn làm mũ chắn giọt bắn tặng lực lượng tuyến đầu chống dịch


Tác giả bài viết: Lệ Hằng