Các cấp Hội Phụ nữ huyện Gia Viễn tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội dịp Tết 2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Các cấp hội phụ nữ Huyện Gia Viễn đã có nhiều hoạt độngchăm lo cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để mọi người, mọi nhà đều có Tết.
Trao quà cho cán bộ, hội viên phụ nữ tại xã Gia Lập
Các cấp Hội đã vận động, tiếp nhận, tổ chức thăm và tặng 763 xuất quà trị giá 316 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công; chăm lo, hỗ trợ hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, tân binh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ; tổ chức dọn dẹp, trang trí nhà cửacho hội viên già neo đơn chuẩn bị đón Tết.

Đồng chí Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyệnGia Viễn cho biết: Với phương châm “Không để hội viên, phụ nữ khó khăn không có Tết”, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã chỉ đạo Hội phụ nữ cơ sở tổ chức khảo sát các trường hợp khó khăn cần giúp đỡ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động hỗ trợ. Nhờ đó đã huy động được sự tham gia tích cực của các đơn vị và mạnh thường quân trên địa bàn. Những phần quà yêu thương đến với chị em vào dịp Tết đến, Xuân về là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình có thêm động lực vượt qua khó khăn, đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, vươn lên ổn định cuộc sống.

Hội viên phụ nữ tham gia tổng vệ sinh môi trường
 
Cũng trong dịp này, các cấp hội phụ nữ đã ra quân tổng vệ sinh môi trường đường làng, ngõ xóm; chăm sóc đường hoa, đường cây phụ nữ, trồng thêm 8km đường cây phụ nữ; dọn vệ sinh, cắt cỏ khu vực Nghĩa trang liệt sỹ, Đài tưởng niệm, Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ tại các địa phương tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp đón chào năm mới.
 

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Gia Viễn