Các cấp Hội LHPN thành phố Tam Điệp đẩy mạnh các hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Hội LHPN thành phố Tam Điệp đã chỉ đạo Hội LHPN các xã, phường tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị.
Trao quà cho cán bộ, hội viên phụ nữ tại xã Đông Sơn
Các cơ sở Hội đã chăm sóc trên 10 km đường hoa, 1.000 m2 bồn hoa, quét vôi trên 3.000 gốc cây, thu gom hàng trăm m3 rác thải các loại… Tại các buổi ra quân đã có hàng nghìn cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân tham gia góp phần tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp đón chào năm mới.
 
Đồng thời, Hội LHPN thành phố chỉ đạo nhân rộng các mô hình Dân vận khéo gắn với thực hiện phong trào “Vì thành phố văn minh- sạch đẹp- an toàn”. Nổi bật như mô hình: Hạn chế sử dụng túi nilon; Dành 15 phút mỗi ngày làm sạch khu vực trước cửa nhà; Không xả rác bừa bãi…

Cũng trong dịp này, các cấp Hội LHPN thành phố đã vận động, tiếp nhận, tổ chức thăm và tặng 471 xuất quà trị giá 95 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ, hội viên, phụ nữ, trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, không để ai bị bỏ lại phía sau. 

Tác giả bài viết: Hội LHPN TP. Tam Điệp