Đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Nhất, TP. Ninh Bình.

Vừa qua tại Nhà văn hóa thôn Nguyên Ngoại, xã Ninh Nhất, thành phố Ninh Bình, Hội LHPN xã Ninh Nhất tổ chức đối thoại trực tiếp với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Nhất về phong trào và nhiệm vụ công tác Hội, công tác quản lý và sử dụng vốn vay, công tác trật tự đô thị và vệ sinh môi trường...
Các đại biểu tham gia đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Nhất.
Về dự có đồng chí Phạm Đức Cường - Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh, đồng chí Trần Thị Tuyết Trinh - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố, các đồng chí đại diện cho Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND xã cùng hơn 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ của xã Ninh Nhất.

Tại buổi đối thoại cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Nhất đặt ra 13 câu hỏi, về lĩnh vực công tác Hội, công tác vệ sinh môi trường, công tác trật tự đô thị và câu hỏi  liên quan thẩm quyền của UBND xã Ninh Nhất trong lĩnh vực trật tự đô thị và vệ sinh môi trường. 13/13 câu hỏi đặt ra đã được các đại biểu tham gia đối thoại trực tiếp trả lời, giải đáp, cơ bản đáp ứng nguyện vọng của cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Tính đến nay các cấp Hội Phụ nữ thành phố đã tổ chức 11/14 đơn vị tổ chức đối thoại với cán bộ Hội viên phụ nữ (Đạt 71% kế hoạch) thu hút 975 người dự.

Quang cảnh Hội nghị đối thoại tại phường Nam Thành.

Thông qua các buổi đối thoại giúp cho cán bộ, hội viên, phụ nữ trực tiếp bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị đề xuất hợp pháp, chính đáng trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách liên quan đến cán bộ, hội viên, phụ nữ. Đây cũng là dịp để lãnh đạo Hội LHPN thành phố trực tiếp lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất với các cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện cơ chế, chính sách đối với cán bộ, hội viên, phụ nữ; đồng thời tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, những góp ý của cán bộ, hội viên, phụ nữ trong việc xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh.

Tác giả bài viết: Trần Thị Tuyết Trinh - Hội LHPN TP. Ninh Bình