Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Ninh Bình tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi năm 2018”

Căn cứ H¬ướng dẫn số 1545/HD-CCT ngày 28/03/2018 của Cục Chính trị Quân khu về tổ chức Hội thi cán bộ Hội Phụ nữ giỏi lực lượng vũ trang Quân khu năm 2018. Sáng ngày, 07/8/2018 Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Hội thi cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2018. Về dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Đại tá Nguyễn Công Hoan - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Đào Thị Thu Hòa - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, cùng các đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh và cơ quan chuyên môn của Hội LHPN tỉnh.
Thượng tá Nguyễn Văn Thắng, Đảng ủy viên Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao Giấy Chứng nhận cho các thí sinh đạt giải tại Hội thi.
Tham dự Hội thi có 7 thí sinh là cán bộ Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS huyện Yên Khánh, Kim Sơn, Nho Quan và thành phố Ninh Bình. Với tinh thần chuẩn bị nghiêm túc, công phu các thí sinh đã linh hoạt vận dụng sáng tạo kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của bản thân trong 3 phần thi: Kiến thức công tác hội; Ứng xử; Năng khiếu. Thông qua hội thi, các thí sinh đã thể hiện, bản lĩnh tự tin, tác phong chững chạc, sự khéo léo, linh hoạt khi xử lý các tình huống công tác Hội, đặc biệt có nhiều sáng tạo trong phần thi năng khiếu...do đó các phần thi rất hấp dẫn, để lại ấn tượng tốt trong lòng người dự.

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của các thí sinh, sự cổ vũ của cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Đồng chí Đại úy Tống Thị Hồng, Phó chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở cơ quan Bộ CHQS tỉnh. Giải nhì: Đồng chí Đại úy Trịnh Thị Lan Hà, Uỷ viên Ban chấp hành Hội Phụ nữ cơ sở cơ quan Bộ CHQS tỉnh. Đồng chí Thiếu tá Đinh Thị Huyền, Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở Ban CHQS huyện Nho Quan đạt giải ba.

Có thể nói, thành tích mà các cá nhân đạt được trong tham gia hội thi cán bộ hội phụ nữ giỏi năm 2018 là kết quả của một quá trình luyện tập với nhiều sự cố gắng và quyết tâm cao. Kết quả đó đã tạo ra động lực, cổ vũ, thôi thúc phong trào phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tiếp tục giành thành tích cao hơn nữa trong năm 2018 và những năm tiếp theo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Tác giả bài viết: Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh