Hoa Lư tổ chức diễn đàn tự hào phụ nữ Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 19/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hoa Lư tổ chức Diễn đàn “Tự hào tôi là phụ nữ Việt Nam”.
 
Quang cảnh buổi diễn đàn
Quang cảnh buổi diễn đàn

    Tại diễn đàn, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ phụ nữ Việt Nam trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc.

    Tiếp bước truyền thống của các thế hệ đi trước, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hoa Lư hôm nay đang ra sức phấn đấu rèn đức, tình nguyện trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội nhằm xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước với những phẩm chất “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

    Qua những câu chuyện từ thực tế cuộc sống, những kinh nghiệm hay và những nhân tố điển hình tiên tiến trong phong trào phụ nữ được trao đổi, chia sẻ, đã góp phần tô đẹp thêm hình tượng của người phụ nữ Việt Nam rất đỗi gần gũi, gắn bó và thân thương. Đó là truyền thống "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", luôn nêu cao tấm gương bao dung, nhân hậu, hết lòng vì gia đình, góp phần bảo vệ và nuôi dưỡng cái nôi văn hóa của dân tộc.


Nguồn tin: nbtv.vn