Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên Quý I

Sáng 26/1, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên quý I/2018. Đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Hội, cán bộ chuyên trách Hội LHPN cấp tỉnh, huyện và đơn vị trực thuộc.
Các đại biểu dự hội nghị.Ảnh: Thế Minh
Các đại biểu dự hội nghị.Ảnh: Thế Minh

Dự hội nghị, các đại biểu được cán bộ Chi cục ATTP tỉnh cung cấp những kiến thức, thông tin cơ bản về sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn. Cụ thể là thực trạng ô nhiễm thực phẩm và đặc điểm tiêu dùng thực phẩm liên quan đến sức khỏe; các loại ô nhiễm và những con đường gây ô nhiễm vào thực phẩm; thực trạng vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, trong đó có các thông tin về hệ thống mạng lưới trong công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của tỉnh, tình hình ngộ độc thực phẩm, công tác thanh tra kiểm tra chấp hành các quy định của pháp luật về VSATTP trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó các đại biểu được cung cấp những kiến thức pháp luật hiện hành của nhà nước ta quy định về việc đảm bảo VSATTP…Cùng với nội dung trên, các đại biểu cũng được nghe báo cáo viên của Sở Thông tin và Truyền thông triển khai nội dung chuyên đề một số vấn đề định hướng tư tưởng trong khai thác, sử dụng nguồn thông tin mạng hiện nay.

Những nội dung được triển khai trong hội nghị giúp hiểu sâu hơn về an toàn thực phẩm; về khai thác, sử dụng nguồn thông tin mạng. Qua đó thực hiện tốt hơn vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình trong công tác đảm bảo VSATTP, công tác phụ vận; định hướng tư tưởng cho cán bộ, hội viên khi sử dụng thông tin mạng… góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2018.

Nguồn tin: Báo Ninh Bình