Hội LHPN thành phố Ninh Bình tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho nữ ứng cử viên đại biểu HĐND cấp cơ sở nhiệm kỳ 2016 – 2021

Được sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh, đầu tháng 5 Hội LHPN thành phố Ninh Bình tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho 190 nữ ứng cử viên lần đầu ứng cử đại biểu HĐND cấp cơ sở nhiệm kỳ 2016 – 2021 của thành phố Ninh Bình.
Quang cảnh lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, các ứng cử viên được đồng chí Lại Thị Thanh Tâm, Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh Ninh Bình giới thiệu khái quát về tổ chức bộ máy, vị trí, vai trò, nhiệm vụ của HĐND và đại biểu HĐND; hướng dẫn một số kỹ năng xây dựng và trình bày chương trình hành động tại buổi tiếp xúc cử tri. 

Các ứng cử viên cũng được nghe đồng chí Trần Thị Hồng, Nguyên Phó chủ tịch HĐND thành phố Ninh Bình khóa XIX chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tìm hiểu thông tin để xây dựng chương trình hành động phù hợp với tâm tư, nguyện vọng của cử tri.

Lớp tập huấn là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp các nữ ứng cử viên nhận thức rõ hơn trách nhiệm của mình và tự tin khi tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp cơ sở nhiệm kỳ 2016-2021./.

Tác giả bài viết: Mai Anh, Hội LHPN thành phố Ninh Bình