05:31 EDT Thứ năm, 18/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Xây dựng Tổ chức Hội vững mạnh

Hội Phụ Nữ Kim Sơn tổ chức khai giảng lớp dạy nghề đan thủ công tại xã Kim Tân cho lao động nữ và người tái hòa nhập cộng đồng

Thứ ba - 20/12/2016 04:57

Ngày 16/12/2016, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Kim Sơn phối hợp với Công an huyện Kim Sơn, UBND xã Kim Tân tổ chức khai giảng lớp dạy nghề đan thủ công. Về dự, chỉ đạo động viên có đ/c Nguyễn Thanh Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình, đ/c chí Phạm Thị Thu Phương Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đ/c Đào Sỹ Luật, Phó trưởng Công an huyện, các đ/c thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, đại diện các ban ngành, đoàn thể và 65 lao động nữ nông thôn và người tái hòa nhập cộng đồng tại xã Kim Tân.

Phát biểu tại buổi khai giảng, đ/c Nguyễn Thanh Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh đã khẳng định đào tạo nghề cho lao động nông thôn là chủ trương đúng đắn, của Đảng và nhà nước, hoạt động dạy nghề sẽ tạo việc làm góp phần nâng cao thu nhập cho lao động ở nông thôn, đ/c đã động viên học viên tham dự đầy đủ các buổi học để đạt kết quả tốt và sau khóa học phải duy trì được nghề.
Lớp học được tổ chức trong vòng 3 tháng, các học viên sẽ được cung cấp đầy đủ đồ dùng hỗ trợ học tập theo đúng quy định.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2016-2021 của Hội LHPN huyện Kim Sơn.
                                                
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Mai – PCT Hội LHPN huyện Kim Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE