09:45 EDT Thứ ba, 16/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Xây dựng Tổ chức Hội vững mạnh

Diễn đàn "Tự hào tôi là Phụ nữ Việt Nam"

Thứ sáu - 20/10/2017 04:22

 

 Hội LHPN huyện Yên Khánh vừa tổ chức chương trình Diễn đàn “Tự hào tôi là Phụ nữ Việt Nam” nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017).

z
Các đại biểu giao lưu tại Diễn đàn

    Tại Diễn đàn, các đại biểu đã trực tiếp gặp gỡ, giao lưu với các khách mời là đại diện cấp ủy, Bí thư Chi bộ, Chi hội trưởng, giáo viên trường Tiểu học, THPT và hội viên tiêu biểu, cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ Phụ nữ Việt Nam trong 87 năm qua; trao đổi, thảo luận về những phẩm chất truyền thống và phẩm chất của người phụ nữ thời kỳ CNH-HĐH đất nước. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, những phẩm chất đạo đức ấy vẫn luôn tỏa sáng, góp phần nâng cao vị trí, vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.    

    Diễn đàn “Tự hào tôi là Phụ nữ Việt Nam” cũng là dịp các đại biểu và toàn thể chị em chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong lãnh đạo, chỉ đạo và hoạt động thực tiễn công tác Hội; trong chăm sóc gia đình, con cái, những khó khăn và sự nỗ lực trong cuộc sống; đồng thời phát huy hơn nữa những phẩm chất đạo đức truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam.

    ** Hội LHPN xã Gia Phương, huyện Gia Viễn cũng vừa tổ chức Diễn đàn “Tự hào tôi là Phụ nữ Việt Nam”.

    Diễn đàn thu hút sự tham gia của hơn 70 cán bộ, hội viên phụ nữ trong xã. Đây là dịp để tôn vinh những phẩm chất đáng quý của người Phụ nữ Việt Nam qua nhiều thời kỳ, đó là “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Diễn đàn cũng là nơi để các hội viên chia sẻ tâm tư, nguyện vọng; nói lên những suy nghĩ, quan điểm về vai trò, trách nhiệm của họ đối với gia đình và xã hội.         

    Dịp này, Hội Phụ nữ tỉnh và huyện Gia Viễn cũng đã đến tham quan mô hình Phụ nữ khởi nghiệp của hội viên Đào Thị Tuyết ở thôn Vĩnh Ninh 1, xã Gia Phương. Đây là mô hình trang trại chăn nuôi tổng hợp điển hình của xã với quy mô hơn 7200 m2 và đang dần cho thấy những thành công bước đầu; qua đó, động viên, khuyến khích chị em phụ nữ phát huy hết khả năng, không ngại khó khăn, tích cực tham gia làm kinh tế giỏi cho gia đình tại địa phương.


Nguồn tin: nbtv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE