01:34 EDT Thứ năm, 25/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Tuyên truyền, giáo dục

Chuyển biến trong thực hiện nếp sống văn minh du lịch, lễ hội

Vào mỗi dịp xuân về, trên địa bàn tỉnh Ninh Bình có gần 100 lễ hội lớn, nhỏ được tổ chức tại các địa phương, trong đó có những lễ hội làng xã, lễ hội cấp huyện, cấp tỉnh, đã góp phần quan trọng trong việc bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa lịch sử, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, đặc biệt là thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan, chiêm bái, góp phần thúc đẩy ngành Du lịch và dịch vụ ngày càng phát triển.

Chi tiết»

Làm khuyến học theo cách của phụ nữ

Trong những năm qua, phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập tại các địa phương, cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã nhận được sự tham gia, ủng hộ tích cực, hiệu quả của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân… Đối với các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh, nhiều cán bộ, hội viên không chỉ làm tốt vai trò chăm sóc, dạy bảo con cái chăm ngoan, học giỏi mà còn tích cực tham gia và làm khuyến học theo cách của những người phụ nữ…

Chi tiết»

Người cán bộ Hội làm tốt công tác “Dân vận khéo” góp phần xây dựng nông thôn mới

Về với xã Đồng Phong, huyện Nho Quan vào dịp cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và nhân dân phấn khởi đón nhận quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Trong thành quả ấy có sự đóng góp không nhỏ của cán bộ, hội viên phụ nữ, tiêu biểu là chị Bùi Thị Vân, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ xã - người cán bộ Hội tận tụy luôn bám sát cơ sở để tuyên truyền, vận động hội viên và nhân dân góp công, góp của tham gia xây dựng NTM.

Chi tiết»

Đại hội đại biểu Phụ nữ phụ nữ xã Lưu Phương, huyện Kim Sơn thành công tốt đẹp

Ngày 14-3, Hội LHPN xã Lưu Phương (huyện Kim Sơn) đã tổ chức Đại hội đại biểu Phụ nữ xã lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đây là đơn vị chỉ đạo điểm cấp cơ sở của Hội LHPN huyện Kim Sơn. Đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh dự và chỉ đạo đại hội.

Chi tiết»

Hội LHPN xã Cúc Phương Ra mắt Câu lạc bộ “Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường”

Nhân kỉ niệm 86 năm Ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo, phối hợp với Hội LHPN huyện Nho Quan thành lập, ra mắt câu lạc bộ “Giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Mường” tại thôn Bãi Cả, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan.

Chi tiết»

Đơn vị thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”

Ninh Phúc là xã nông nghiệp nằm ở phía Đông Nam thành phố Ninh Bình, nổi tiếng với nghề trồng hoa (với 40% hộ tham gia). Trước đây, người dân chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà chưa tích cực bảo vệ môi trường, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật tràn lan, vỏ thuốc trừ sâu, chất thải nông nghiệp không được xử lý, gây ô nhiễm môi trường…

Chi tiết»

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2016

Sáng ngày 24 tháng 2, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị báo cáo viên định kỳ quý I năm 2016 cho 50 cán bộ chuyên trách Hội Phụ nữ cấp tỉnh, huyện và đơn vị trực thuộc nhằm hỗ trợ tạo điều kiện để nâng cao kiến thức và năng lực cho đội ngũ cán bộ Hội. Đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, Tỉnh ủy viên, ủy viên BCH TW Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Chi tiết»

Nữ bác sỹ say mê nghiên cứu khoa học

“Tận tụy với nghề, hết lòng vì người bệnh và là người luôn đi đầu trong mọi phong trào, mọi hoạt động của tập thể, là tấm gương sáng cho cán bộ, viên chức, người lao động học tập noi theo”- đó là những lời nhận xét của tập thể thầy thuốc đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình về Thạc sỹ, bác sỹ Phạm Thị Phương Hạnh, Phó Giám đốc, kiêm Trưởng Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Chi tiết»

Hiệu quả từ mô hình “Dân vận khéo” tại xã Khánh Hồng, huyện Yên Khánh

Khánh Hồng là một xã thuần nông thuộc huyện Yên Khánh. Toàn xã có 2.524 hộ với 8.871 khẩu. Thu nhập của người dân chủ yếu từ 2 vụ trồng lúa và sản xuất cây rau màu. Tuy nhiên, việc sản xuất các loại cây rau màu còn manh mún, riêng biệt và độc lập, kiến thức về KHKT trong quá trình canh tác còn thiếu, vì vậy đời sống của nhân dân gặp nhiều khó khăn. Thực hiện nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp và chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới tại địa phương, Ban Thường vụ Hội Phụ nữ xã xác định: Để nâng cao thu nhập cho người dân và thay đổi thói quen trong sản xuất phải liên kết các hộ lại với nhau, quy hoạch thành một vùng để áp dụng tiến bộ KHKT vào sản xuất rau an toàn, tiêu thụ sản phẩm...

Chi tiết»

Chị Uyên làm kinh tế giỏi, xây dựng gia đình hạnh phúc

Được sự giới thiệu của Hội LHPN xã Khánh Thượng, tôi về thăm gia đình chị Phạm Thị Uyên, chi hội 2 Thắng Động, xã Khánh Thượng, huyện Yên Mô, một hội viên phụ nữ dám nghĩ, dám làm, vươn lên thoát nghèo, làm kinh tế giỏi.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 40 41 42  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE