08:33 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Tuyên truyền, giáo dục

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà người dân trên địa bàn.

Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức ký kết chương trình phối hợp hoạt động công tác Đoàn, công tác phụ nữ

Tối ngày 15/5, tại trường THCS xã Kim Tân (Kim Sơn), Đoàn thanh niên – Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp với Đoàn thanh niên - Hội liên hiệp Phụ nữ xã Kim Tân tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và ký kết chương trình phối hợp hoạt động công tác Đoàn, công tác phụ nữ. Đến dự có đồng chí Đại tá Đinh Hoàng Dũng, TVTU, Giám Đốc công an tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo huyện Kim Sơn, đại diện các thành phần tôn giáo và đông đảo nhân dân trên địa bàn xã Kim Tân...

Chi tiết»

Cơ quan Hội LHPN tỉnh Ninh Bình tổ chức hoạt động vui Tết thiếu nhi Mùng 1-6

Cơ quan Hội LHPN tỉnh Ninh Bình tổ chức hoạt động vui Tết thiếu nhi Mùng 1-6

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan Hội LHPN tỉnh, ngày 29/6/2016 Công đoàn phối hợp với Hội Phụ nữ cơ quan tổ chức Gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ cơ quan, tặng quà Tết thiếu nhi và trao thưởng cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2015-2016.

Chi tiết»

Đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, UV BCH TW Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Ninh Bình

Hội nghị trực tuyến tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW

Sáng 25/5, TW Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh (giai đoạn 2011-2015) và quán triệt, triển khai Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự và chủ trì Hội nghị, ở điểm cầu TW có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, UV BCH TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam.

Chi tiết»

Hội viên, phụ nữ thành phố Tam Điệp tham gia hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng.

Phụ nữ thành phố Tam Điệp tham gia phong trào hiến máu tình nguyện

Thiết thực chào mừng thành công cuộc bầu cử Quốc Hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; sáng nay, ngày 26 tháng 5, hưởng ứng phòng trào hiến máu tình nguyện, các cấp Hội Phụ nữ thành phố đã vận động 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ của 9/9 xã, phường tham gia.

Chi tiết»

Phụ nữ Nho Quan tích cưc tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Ngay từ đầu năm 2016, xác định việc tham gia công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021 là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, đặc biệt quan trọng của Hội được thực hiện song song cùng với công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ cấp cơ sở. Ban Thường vụ Hội LHPN huyện đã xây dựng chương trình công tác năm và cụ thể hóa vào nội dung thi đua, đưa ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể và phát động đợt thi đua đặc biệt tới toàn thể các cơ sở Hội. Trong đó, công tác tuyên truyền được các cấp Hội đặt lên hàng đầu.

Chi tiết»

Hội viên, phụ nữ công giáo xã Như Hòa, huyện Kim Sơn tại điểm bầu cử

Một số hình ảnh hội viên, phụ nữ trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Tháng 5, trong rợp trời hoa phượng nở, cùng với cử tri cả nước hòa mình vào ngày hội non sông, tại các điểm bỏ phiếu trên địa bàn tỉnh, hội viên, phụ nữ tỉnh Ninh Bình đã lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp nhất, nô nức xếp hàng để thực hiện quyền lợi thiêng liêng của mình, sáng suốt lựa chọn những đại biểu ưu tú nhất bầu vào Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Sau đây là một số hình ảnh chị em tham gia cuộc bầu cử ngày 22/5/2016 ở các địa bàn trong tỉnh do Hội LHPN các huyện, thành phố cung cấp.

Chi tiết»

đồng chí Nguyễn Thị Thanh, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIII phát biểu tại hội nghị

Hội LHPN thành phố Ninh Bình tổ chức hội nghị tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp

Ngày 19/5, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Ninh Bình tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác bầu cử. Dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; Ban Thường vụ Thành ủy, trưởng các Ban xây dựng Đảng, MTTQ thành phố và 183 chi hội trưởng Hội Phụ nữ các phường, xã thuộc địa bàn thành phố Ninh Bình.

Chi tiết»

Hội LHPN phường Ninh Khánh với những hoạt động sôi nổi thiết thực chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc Hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ phường Ninh Khánh, nhiệm kỳ 2016-2021; chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc Hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, vừa qua, tại Hội trường UBND phường, Hội LHPN phường Ninh Khánh đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền về cuộc bầu cử Đại biểu Quốc Hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Chi tiết»

Hội viên, phụ nữ phố Tây Sơn 2, phường Thanh Bình, tp Ninh Bình tìm hiểu tiểu sử ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Ninh Bình tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử

Ngày 22/5/2016, cử tri cả nước sẽ tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, là đợt sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân. Cùng với các cấp, các ngành các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Ninh Bình tích cực tổ chức các hoạt động tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Chi tiết»

Hội LHPN Tam Điệp tổ chức hội nghị tuyên truyền về Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

Ngày 9/5/2016, Hội LHPN thành phố Tam Điệp tổ chức hội nghị tuyên truyền cho 119 chị là chi hội trưởng phụ nữ và ủy viên Ban Thường vụ các xã, phường về Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, mạn đàm về tiểu sử các ứng cử viên đại biểu Quốc Hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 37 38 39 40 41 42  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE