09:27 EDT Thứ ba, 16/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Tuyên truyền, giáo dục

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành tặng hoa, chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân dịp 20/10

Thứ năm - 20/10/2016 05:39

Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 6 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều 19/ 10, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến tặng hoa, chúc mừng Hội LHPN tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

    Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa và chúc mừng cán bộ, hội viên các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
 
    Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Hội Phụ nữ tỉnh vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII thành công tốt đẹp, có nhiều đổi mới. Không chỉ chuẩn bị chu đáo từ khâu khánh tiết, ăn nghỉ của đại biểu, mà các chương trình Đại hội đã tổ chức khoa học, bài bản, hợp lý. Cùng với đó là các hoạt động, các công trình, phần việc hướng về Đại hội tạo khí thế sôi nổi.
 
    Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong rằng với thành công của Đại hội sẽ là tiền đề quan trọng, tạo sức bật, sự chuyển biến để các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh tiếp tục đoàn kết, thống nhất, năng động, cụ thể hóa các Nghị quyết của Đại hội thành các phong trào cụ thể, đưa các hoạt động của Hội ngày càng có chiều sâu, thiết thực với chị em hội viên, góp phần thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động và công tác Hội, tăng cường tuyên truyền, vận động, cụ thể hóa các Nghị quyết của Đảng và của tỉnh, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI. Đồng thời, Hội LHPN tiếp tục sâu sát cơ sở, nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng của hội viên, triển khai thực hiện tốt mục tiêu vì sự bình đẳng, tiến bộ và phát triển của Phụ nữ Ninh Bình.
 
.    Những năm qua, phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, Phụ nữ Ninh Bình đã nỗ lực, đoàn kết, vượt khó vươn lên trong lao động, học tập và cuộc sống, ngày càng thực hiện hiệu quả chương trình mục tiêu quốc gia về bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ; đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh và đất nước

     Nhân kỉ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể, các đơn vị liên quan, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng đến tặng  hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh Ninh Bình.

  Một số hình ảnh chúc mừng dịp 20/10



Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng




Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh tặng hoa chúc mừng




Thường trực Thành ủy thành phố Ninh Bình đến thăm, tặng hoa chúc mừng



Lãnh đạo Bệnh viên Y học cổ truyền tỉnh Ninh Bình tặng hoa chúc mừng




Lãnh đạo Bệnh viện Quân Y 5 tặng hoa chúc mừng




 Đội trinh sát, đặc nhiệm -  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đơn vị kết nghĩa với Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng



 
Lãnh đạo Tập đoàn kinh tế Xuân Thành tặng hoa chúc mừng

 

Tác giả bài viết: Minh Quyên

Nguồn tin: nbtv.vn - Ban TG Hội LHPN tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE