22:40 EDT Thứ ba, 23/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh trường THCS xã Ninh Tiến trong chương trình Giao lưu "Tôi đã lớn" .

Hội Phụ nữ thành phố Ninh Bình tổ chức chương trình giao lưu “Tôi đã lớn

Ngày 16/11/2016 tại Hội trường UBND xã Ninh Tiến, Hội LHPN thành phố phối hợp với Phòng giáo dục & ĐT thành phố tổ chức chương trình giao lưu “Tôi đã lớn” dành cho lứa tuổi vị thành niên. Về dự Chương trình giao lưu có đồng chí Trần Thị Thu Hoài - Trưởng Ban Tuyên giáo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Oanh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố; đ/c Lương Thị Thanh Vân – Phó Phòng GD&ĐT thành phố, đ/c Phạm Văn Hiếu, Bí thư Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã; Thường trực Đảng ủy - HĐND, lãnh đạo UBND xã; các thầy cô giáo, cha mẹ học sinh và gần 300 em học sinh trường THCS Ninh Tiến.

Chi tiết»

Hội viên PN chi hội thôn Mông Hưu, xã Chính Tâm với nghề đan bèo bồng truyền thống

Chính Tâm đổi mới công tác tuyên truyền, tập hợp hội viên phụ nữ theo đạo Công giáo

Xã Chính Tâm (Kim Sơn) có 83,7%, người dân theo đạo Công giáo. Toàn xã có 6 chi hội phụ nữ trong đó có 1 chi hội Công giáo toàn tòng. Những năm qua, đời sống sinh hoạt của người dân trong xã nói chung, phụ nữ nói riêng còn gặp nhiều khó khăn, trình độ nhận thức không đồng đều, ít tham gia các hoạt động của địa phương và của Hội. Do vậy công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp thu hút phụ nữ là người công giáo vào Hội, còn gặp nhiều khó khăn.

Chi tiết»

Hội viên phụ nữ thành phố Ninh Bình tham gia VSMT làm sạch dòng sông Vân

HỘI LHPN thành phố Ninh Bình chung tay bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng đô thị văn minh

Thực hiện CVĐ “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh do TW Hội phát động và Nghị quyết số 06-NQ/TU ngày 26/10/2011 của Thành ủy “Về xây dựng nếp sống văn minh đô thị trên địa bàn thành phố Ninh Bình”, Hội LHPN thành phố xác định: Với số lượng đông đảo trên 22 nghìn hội viên, phụ nữ của TP, đây chính là lực lượng quan trọng, góp phần tích cực vào việc xây dựng đô thị văn minh

Chi tiết»

Lực lượng nữ Công an Ninh Bình tham gia bảo vệ thi công, giải phóng mặt bằng tại xã Ninh Nhất (thành phố Ninh Bình).

Hội phụ nữ Công an tỉnh: Góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về nữ chiến sỹ công an

Thời gian qua, cùng với sự phát triển của toàn lực lượng, các cấp Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần xây dựng hình ảnh nữ chiến sỹ công an khỏe về thể chất, trong sáng về tâm hồn, vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ, sẵn sàng vì nhân dân phục vụ.

Chi tiết»

Đ/c Nguyễn Thị Tính, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Chính sách - Luật pháp Hội LHPN tỉnh tuyên truyền về Luật Khiếu nai, Luật Tố cáo tại xã Kim Trung, huyện Kim Sơn

Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức tuyên truyền Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo

Sáng ngày 9/11/2016, tại xã Kim Trung, Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức tuyên truyền về Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo. Dự hội nghị có đ/c Nguyễn Thị Tính, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Chính sách - Luật pháp Hội LHPN tỉnh, đ/c Phạm Thị Thu Phương, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Kim Sơn, đ/c Vũ Văn Tấn, Huyện ủy viên, Bí thứ Đảng ủy xã Kim Trung, các đ/c trong Ban Thường vụ Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã cùng hơn 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Kim Trung.

Chi tiết»

Tiết mục văn nghệ của các thành viên CLB "Giữ gìn và phát huy bản sắn văn hóa dân tộc Mường", thôn Bãi Cả, xã Cúc Phương

Người giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường

Bãi Cả, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan có tới 90% dân số là người dân tộc Mường, toàn chi hội có 75/81 phụ nữ tham gia sinh hoạt Hội, trong đó có 70 hội viên là dân tộc Mường. Là Chi hội trưởng chi hội phụ nữ, chị Ân luôn băn khoăn, trăn trở phải có biện pháp nào để tuyên truyền, thuyết phục chị em tham gia vào các phong trào của Hội, “Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường”.

Chi tiết»

Các đội chơi tham gia Chương trình Giao lưu "Tôi đã lớn"

Hội LHPN huyện Hoa Lư tổ chức chương trình giao lưu “Tôi đã lớn”

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Ninh Bình, chiều ngày 05 tháng 11 năm 2016, tại Hội trường nhà văn hóa xã Ninh Giang, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hoa Lư phối hợp với phòng GD&ĐT huyện, Huyện Đoàn Hoa Lư tổ chức chương trình giao lưu dành cho trẻ vị thành niên với chủ đề “Tôi đã lớn”, thu hút 258 phụ huynh, các em học sinh trường THCS Ninh Giang và thầy cô giáo đại diện Ban giám hiệu, Tổng phụ trách Đội của 11 trường THCS trong huyện tham dự.

Chi tiết»

Đ/c Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và lãnh đạo các ngành liên quan tham gia buổi đối thoại tại phường Phúc Thành, thành phố Ninh Bình.

Đối thoại chính sách Giải pháp tuyên truyền, vận động hiệu quả góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh

Một trong những nét mới nhiệm kỳ qua của các cấp Hội, đó là hoạt động đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo các cấp Hội với cán bộ Hội cơ sở, hội viên, phụ nữ. Đây chính là diễn đàn để lãnh đạo các cấp Hội trực tiếp lắng nghe ý kiến của cán bộ Hội, hội viên, phụ nữ.

Chi tiết»

Đ/c Lại Thị Thanh Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh tham gia trồng cây, hoa tại bến đò Tam Cốc-Bích Động ( xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư)

Hội LHPN Hoa Lư tích cực tham gia phát triển du lịch bền vững

Hoa Lư là 1 huyện bán sơn địa, có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đặc biệt năm 2014, Quần thể danh thắng Tràng An được UNESSCO ghi danh là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Du lịch phát triển đã tạo cơ hội cho nhân dân trong huyện nói chung, phụ nữ nói riêng có thêm việc làm, tăng thu nhập. Tuy nhiên, thời gian đầu do nhận thức còn hạn chế nên việc thực hiện nếp sống văn hóa du lịch, bảo tồn phát huy các giá trị truyền thống, bảo vệ môi trường chưa tốt đã ảnh hưởng đến sự phát triển của du lịch.

Chi tiết»

Các hộ gia đình Mô hình "Liên kết sản xuất nấm" tại xã Khánh Công, huyện Yên Khánh đóng gói sản phấm nấm tươi.

Phụ nữ Yên Khánh với phong trào xây dựng nông thôn mới

Yên Khánh là huyện nông nghiệp và là một trong 3 vùng sản xuất lúa trọng điểm của tỉnh. Toàn huyện có 18 xã và 01 thị trấn, diện tích tự nhiên 139 km2, dân số trên 135.800 người trong đó có 9,5% người theo đạo Công giáo. Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới của Huyện; Hội LHPN huyện xác định tham gia XDNTM là trách nhiệm và đồng thời cũng là nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong giai đoạn hiện nay.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 55 56 57 ... 68 69 70  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE