05:15 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Tiết mục văn nghệ tại buổi Giao lưu

Hội LHPN xã Ninh Khang đã tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

Tối ngày 8/3/2017, tại Nhà văn hóa xã, Hội LHPN xã Ninh Khang đã tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 -2022.

Chi tiết»

GIAO LƯU “ 8/3 - NHỮNG BÔNG HOA CUỘC SỐNG”

Thực hiện Kế hoạch số 12/KH-BTV ngày 23/01/2017 của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Ninh Bình về hoạt động kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, dịp 8/3/2017, Hội LHPN huyện Gia Viễn đã tham mưu với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện và phối hợp với Liên đoàn lao động huyện tổ chức chương trình giao lưu “8/3/- những bông hoa cuộc sống” trong công đoàn khối Dân - Chính - Đảng.

Chi tiết»

lãnh đạo Hội LHPN huyện Hoa Lư cùng các đại biểu tham gia dọn VSMT tại xã Ninh Hòa, huyện Hoa Lư

Phụ nữ huyện Hoa Lư tham gia xây dựng nông thôn mới

Cuối năm 2016, Hoa Lư vinh dự là huyện đầu tiên trong toàn quốc được công nhận là huyện nông thôn mới (NTM) theo Quyết định số 2410/QĐ-TTg ngày 09/12/2016 của Thủ tướng Chính phủ. Đây là mốc son đánh dấu 110 năm xây dựng và trưởng thành của huyện. Kết quả đó là từ sự nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở; sự tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của các tầng lớp phụ nữ.

Chi tiết»

Bế mạc Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII

Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch Hội LHPN khóa XII khẳng định, Đại hội đã hoàn thành các chương trình đề ra, khẳng định quyết tâm đổi mới mạnh mẽ, toàn diện nội dung, phương thức hoạt động của Hội.

Chi tiết»

Tiết mục văn nghệ của hội viên phụ nữ thôn Huệ Địch tại buổi sinh hoạt hội viên (Quý I/2017

Chi hội phụ nữ thôn Huệ Địch: Thực hiện “Dân vận khéo” để thu hút hội viên tham gia sinh hoạt Hội

Từ tháng 8-2016, thực hiện sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh về đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” và xây dựng các mô hình “Dân vận khéo” nhằm mục đích xây dựng, củng cố tổ chức hội vững mạnh, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho phụ nữ Công giáo, phát triển và vận động hội viên phát huy nội lực phục vụ tổ chức chính trị, xã hội giúp hội viên trong chi hội yên tâm phát triển kinh tế nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, góp phần ổn định tình hình an ninh, chính trị tại địa phương. Chi hội phụ nữ thôn Huệ Địch, xã Xuân Thiện, huyện Kim Sơn đã tập trung triển khai mô hình “Chi hội phụ nữ thu hút 100% hội viên công giáo”. Từ đó đến nay, mô hình đã góp phần đem đến không khí mới cho hoạt động của chi hội.

Chi tiết»

Đ/c Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao trặng máy vi tính và máy in cho lãnh đạo UBND xã Ninh Hòa

Hội Phụ nữ tỉnh với việc thực hiện Quyết định 140

Được sự phân công của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Hội Phụ nữ tỉnh được giao phụ trách xã Ninh Hòa (Hoa Lư) cùng với doanh nghiệp kết nghĩa là Công ty TNHH Quốc tế 1-5 theo Quyết định số 140/QĐ-TU ngày 1-3-2016 của Ban thường vụ Tỉnh ủy. Sau 1 năm triển khai thực hiện Quyết định 140, Hội Phụ nữ tỉnh và doanh nghiệp kết nghĩa đã đẩy mạnh nhiều hoạt động để giúp đỡ xã đặc thù từng bước có nhiều chuyển biến trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội…

Chi tiết»

Chỉ tiêu nhiệm kỳ 2017-2022

do Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII biểu quyết thông qua ngày 9/3/2017

Chi tiết»

Bà Nguyễn Thị Thu Hà tái đắc cử Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam khóa XII

Chiều nay, 8/3/2017, Hội nghị Ban Chấp hành TW Hội LHPN Việt Nam khóa XII đã họp Hội nghị lần thứ nhất bầu Đoàn Chủ tịch và Chủ tịch, các Phó Chủ tịch.

Chi tiết»

Hãy xây dựng cho mình một ước mơ, hoài bão, hun đúc tinh thần vượt khó, mạnh mẽ và cống hiến bền bỉ, sáng tạo và đam mê, tự tin hội nhập, sống và cống hiến hết mình Cập nhật: 07/03/2017

Đó là bài phát biểu của Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà tại Chương trình "Tự hào Phụ nữ Việt Nam" tối 7/3/2017. Website Hội LHPN Việt Nam xin đăng toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tại Chương trình “TỰ HÀO PHỤ NỮ VIỆT NAM” VÀ TRAO GIẢI KOVALEVSKAIA NĂM 2016

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 49 50 51 ... 68 69 70  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE