09:01 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Hội LHPN xã Khánh Công tổ chức trao tặng con giống cho gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Hội LHPN xã Khánh Công tổ chức trao tặng con giống cho gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Yên Khánh về việc xây dựng và nhân diện các mô hình “Dân vận khéo” năm 2017, chiều ngày 25/5/2017, tại nhà Văn hóa xã Khánh Công, Hội LHPN xã đã tổ chức trao tặng 225 con vịt giống cho 15 hộ gia đình hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời tiếp nhận 04 con lợn nái sinh sản do Hội LHPN huyện hỗ trợ và trao tặng cho 02 hộ gia đình hội viên phụ nữ nghèo.

Chi tiết»

Hội LHPN huyện Yên Mô với mô hình “Đường cây phụ nữ tự quản” góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới”

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh về việc đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa chất lượng các hoạt động vận động phụ nữ tham gia bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng nông thôn mới, ngày 25 tháng 5 năm 2017, Hội LHPN huyện Yên Mô đã phối hợp với Ban Thường vụ Đảng ủy xã Yên Mỹ chỉ đạo, tổ chức xây dựng mô hình “Đường cây phụ nữ tự quản” trên trục đường chính xã Yên Mỹ dài 2.000m với sự tham gia tích cực của hơn 500 cán bộ, đảng viên, hội viên, phụ nữ và nhân dân xã Yên Mỹ.

Chi tiết»

Quang cảnh buổi đối thoại

Hội Phụ nữ tỉnh tổ chức đối thoại với hội viên, phụ nữ 4 xã thuộc huyện Gia Viễn

Ngày 26-5, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức buổi đối thoại với hơn 200 hội viên, phụ nữ thuộc 4 xã: Gia Lập, Gia Vân, Gia Tân, Gia Vượng của huyện Gia Viễn. Dự đối thoại có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ngân hàng Chính sách- xã hội tỉnh; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Liên minh HTX tỉnh và đại diện huyện Gia Viễn.

Chi tiết»

Ngăn chặn bạo lực gia đình

Đối với mỗi người phụ nữ, niềm mơ ước, mong muốn nhất trước khi bước vào hôn nhân là có một gia đình yên ấm, hạnh phúc. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, với nhiều lý do, trong thực tế không ít chị em đã và đang là những nạn nhân bị bạo hành về thể xác, tinh thần bởi những người chồng của mình. Bạo lực gia đình luôn để lại những hậu quả nghiêm trọng, nhất là đối với phụ nữ và trẻ em, do đó ngoài việc nạn nhân không nên im lặng chịu đựng, rất cần sự chung tay, vào cuộc để bảo vệ, giúp đỡ của người thân và cộng đồng xã hội.

Chi tiết»

Mô hình “Vườn rau sạch cho con” : Nhiều lợi ích thiết thực

Nhằm đưa nguồn rau sạch đến với trẻ mầm non, năm 2015, Hội Phụ nữ thành phố Tam Điệp đã xây dựng mô hình điểm “Vườn rau sạch cho con” tại Trường Mầm non Bắc Sơn.

Chi tiết»

Tuyên truyền pháp luật cho hội viên phụ nữ

Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và giúp cho hội viên phụ nữ thôn Áng Sơn (xã Ninh Hòa- Hoa Lư) có thêm kiến thức về pháp luật, vừa qua,Hội Phụ nữ huyện Hoa Lư đã phối hợp với Ban Chính sách, Hội Phụ nữ tỉnh và Trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh đã tổ chức tuyên truyền pháp luật và trợ giúp pháp lý miễn phí cho hội viên phụ nữ thôn.

Chi tiết»

Các thành viên CLB kí cam kết thực hiện vệ sinh ATTP

Hội LHPN huyện Yên Mô nhân rộng mô hình CLB “Phụ nữ với an toàn thực phẩm”

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh, hưởng ứng tháng hành động an toàn thực phẩm huyện Yên Mô, vừa qua Hội LHPN huyện chỉ đạo Hội LHPN xã Yên Mạc tổ chức ra mắt Câu lạc bộ "Phụ nữ với an toàn thực phẩm” với 30 thành viên là những người trực tiếp kinh doanh dịch vụ ăn uống, sản xuất, chế biến thực phẩm trên địa bàn xã Yên Mạc, trong đó chủ yếu là những thành viên tham gia sản xuất, bảo quản nem Yên Mạc.

Chi tiết»

Lãnh đạo Hội LHPN thành phố và Thành đoàn chụp ảnh lưu niệm tại lễ gắn biển tuyên truyền về hoạt động bảo vệ môi trường.

Hội LHPN phường Thanh Bình hưởng ứng “Tháng hành động vì ATTP” năm 2017

Sáng ngày 18/5/2017 Hội LHPN phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình phối hợp với Đoàn thanh niên phường tổ chức hoạt động gắn biển tại 2 đầu cổng vào chợ tạm khu 5 tầng nhà máy điện Ninh Bình với nội dung "Vì sức khỏe lâu dài của cộng đồng mọi người hãy sử dụng làn nhựa để đi chợ, không sử dụng túi nilon", "Vì tương lai mọi người hãy bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp”.

Chi tiết»

Ra mắt mô hình "Phụ nữ hạn chế sử dụng túi nilon" tại xã Khánh Thành

Chiều 19/5, tại Nhà văn hoá xóm 4 (xã Khánh Thành, Yên Khánh), Hội phụ nữ xã Khánh Thành đã tổ chức lễ ra mắtmô hình chi hội "Phụ nữ hạn chế sử dụng túi nilon" năm 2017 tại xóm 4, xã Khánh Thành.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 44 45 46 ... 68 69 70  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE