15:51 EDT Thứ ba, 16/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Triển khai Quyết định 140-QĐ/TU tại xã Ninh Hòa

Thứ ba - 26/04/2016 22:37

Thực hiện Quyết định số 140-QĐ/TU ngày 1/3/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Ninh Bình về việc phân công các cơ quan, đơn vị phụ trách và các doanh nghiệp kết nghĩa với các xã có tính chất đặc thù, ngày 26/4/2016, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, Đảng ủy xã Ninh Hòa và Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quốc tế 1/5 đã phối hợp tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch tại xã Ninh Hòa.

Đ/c Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao trặng máy vi tính và máy in cho lãnh đạo UBND xã Ninh Hòa

Đ/c Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao trặng máy vi tính và máy in cho lãnh đạo UBND xã Ninh Hòa

Dự hội nghị có đồng chí Trương Đức Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và gần 80 đại biểu đại diện Hội LHPN tỉnh, sở Tài chính, huyện ủy Hoa Lư; các đổng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Bí thư chi bộ, trưởng thôn, Trưởng ban công tác mặt trận thôn, trưởng các ban, ngành, đoàn thể cấp xã, Chủ nhiệm các HTX thuộc xã Ninh Hòa và một số doanh nghiệp. 

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh nhấn mạnh: Thực hiện tốt Quyết định 140-QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy không chỉ giúp cho xã Ninh Hòa vươn lên phát triển kinh tế- xã hội, mà còn là điều kiện thuận lợi để cán bộ, công chức cơ quan Hội LHPN tỉnh gần dân, hiểu dân, gắn bó mật thiết với nhân dân. Qua đó, có thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn; nâng cao năng lực tham mưu với Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức các hoạt động sát hợp với thực tiễn.

Đồng chí Nguyễn Sỹ Trí, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hoa Lư đã chỉ đạo Đảng bộ xã Ninh Hòa cần chủ động,phát huy nội lực, tập trung quyết liệt hoàn thành các tiêu chí xã nông thôn mới vào tháng 6 năm 2016. Đồng chí đã đề nghị Hội LHPN tỉnh, Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quốc tế 1/5 đặc biệt quan tâm tư vấn, giúp đỡ xã xây dựng con người có tư duy đổi mới; cốt lõi là xây dựng phong cách, tác phong lề lối làm việc mới, thực sự khoa học, trách nhiệm, năng động, sáng tạo, vì chất lượng cuộc sống của nhân dân; tập trung huy động trí lực, vật lực phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho người dân; thực hiện vệ sinh môi trường, xây dựng nếp sống văn hóa.

Sau hội nghị, tổ công tác của Hội LHPN tỉnh cùng với Doanh nghiệp kết nghĩa, Ban Chấp hành Đảng bộ xã, các thôn trong xã bàn bạc, thống nhất xây dựng chương trình, kế hoạch và lựa chọn các giải pháp hữu hiệu để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước và chất lượng hoạt động của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội. Đồng thời phối kết hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, các ngành chức năng của tỉnh, của huyện, xem xét giúp đỡ xã tháo gỡ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh và Đảng ủy xã Ninh hòa đã vận động 6 tập thể, cá nhân tặng trang thiết bị để xã có điều kiện hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ trị giá 139 triệu đồng.
 
Tin tưởng rằng, với chủ trương đúng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; sự nhiệt tình, trách nhiệm, khoa học của các đơn vị phụ trách, trong thời gian tới xã Ninh Hòa sẽ tạo được sự chuyển biến rõ nét, phát triển toàn diện và bền vững.

 

Tác giả bài viết: Vũ Hà – Hội LHPN tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE