09:16 ICT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ 4 xã thuộc huyện Yên Khánh

Thứ ba - 05/06/2018 15:09

Sáng 5/6, tại Hội trường UBND xã Khánh Cư, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã tổ chức buổi đối thoại với 200 cán bộ, hội viên, phụ nữ 4 xã của huyện Yên Khánh là: Khánh Hòa, Khánh Phú, Khánh An, Khánh Cư. Dự và trực tiếp đối thoại có đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Bí thư Huyện ủy Yên Khánh; lãnh đạo Sở GD&ĐT; Sở NN&PTNT tỉnh. Cùng dự buổi đối thoại có đại biểu Ban Dân Vận Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND huyện Yên Khánh, lãnh đạo UBND xã Khánh Cư...

Quang cảnh buổi đối thoại

Quang cảnh buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, đã có 14 ý kiến phát biểu của cán bộ, hội viên, phụ nữ về 5 vấn đề: Việc sắp xếp cán bộ, chính sách hỗ trợ trong phát triển kinh tế nông nghiệp, vệ sinh môi trường, các chính sách đối với giáo viên, trẻ em bậc học mầm non và vấn đề hoạt động của “đạo lạ” trên địa bàn tỉnh.
 
Bên cạnh đó là một số ý kiến là những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất chính đáng trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách liên quan đến cán bộ Hội ở cơ sở, hội viên, phụ nữ và bình đẳng giới.
Quang cảnh buổi đối thoại
Đại diện cán bộ, hội viên phụ nữ phát biểu tại buổi đối thoại.

Trước khi tổ chức buổi đối thoại này, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã tổ chức khảo sát, lấy ý kiến, định hướng cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và tuyên truyền rộng rãi trên đài truyền thanh của 4 xã. Vì vậy buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí dân chủ, với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, trung thực, khách quan; cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia mạnh dạn, tự tin phát biểu với những ý kiến ngắn gọn, rõ ràng, tập trung.
Đồng chí Bùi Văn Thi, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Yên Khánh trả lời câu hỏi của chị em.
Đồng chí Bùi Thiện Thi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Yên Khánh trả lời câu hỏi của chị em.
 
Đã có 15 câu hỏi đặt ra và được các đại biểu tham gia đối thoại trả lời, giải đáp, cơ bản đáp ứng được nguyện vọng của cán bộ, hội viên, phụ nữ trong buổi đối thoại.Qua đó niềm tin giữa cán bộ, hội viên, phụ nữ đối với cấp ủy đảng, chính quyền và tổ chức Hội được củng cố và nâng cao; tạo được sự đồng thuận, góp phần tích cực đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế của địa phương, của tỉnh.

Nguồn tin: Báo Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE