03:20 EDT Thứ năm, 25/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Hội nghị sơ kết hoạt động Thông tin - Giáo dục - Truyền thông về thoát nước và xử lý nước thải; quản lý chất thải rắn, nước sạch và vệ sinh môi trường

Chủ nhật - 07/08/2016 20:39

Ngày 5/8/2016, tại hội trường UBND TP. Ninh Bình, BTV Hội LHPN thành phố phối hợp với công ty cổ phần kỹ thuật và xây dựng (CEEN – MOC 14E) tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Thông tin - Giáo dục - Truyền thông về thoát nước và xử lý nước thải; quản lý chất thải rắn, nước sạch và vệ sinh môi trường (gọi tắt là MOC-14E). Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong nhóm tư vấn MOC 14E và các cộng tác viên 14/14 xã, phường của thành phố.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Thị Tuyết Trinh – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố - Trưởng nhóm truyền thông đã chia sẻ về cách thức phối hợp quản lý, tổ chức hoạt động, những khó khăn, thuận lợi trong quá trình thực hiện dự án truyền thông MOC – 14E cũng như kết quả thực hiện phong trào "Ngày thứ bảy sạch".

Phong trào "Ngày thứ bảy sạch" được Hội LHPN thành phố phát động từ năm 2012, tổ chức làm điểm tại phường Tân Thành sau đó rút kinh nghiệm, triển khai nhân rộng tại 14/14 xã, phường. Từ tháng 5/2016 được sự hỗ trợ của dự án MOC-14E phong trào ngày càng phát triển mạnh mẽ và có sức lan tỏa.

Đều đặn vào các ngày thứ bảy trong tuần, với hơn 1.500 cán bộ, hội viên, phụ nữ của 181 chi hội tại 14/14 xã, phường trên địa bàn thành phố đồng loạt dọn vệ sinh ở các tuyến đường như thu gom rác, cắt cỏ, khơi thông cống rãnh, xóa quảng cáo rác, tham gia chăm sóc cây xanh, tích cực thông báo cho chính quyền khi phát hiện các hành vi treo, dán rao vặt, quảng cáo không đúng quy định.

Đây là hoạt động định kỳ, có ý nghĩa thiết thực trong chuỗi các hoạt động của Hội LHPN thành phố được cấp ủy, chính quyền ghi nhận và biểu dương.

Tác giả bài viết: Tuyết Trinh - PCT Hội LHPN thành phố NB

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE