15:11 EDT Thứ ba, 23/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên quý I

Thứ hai - 04/03/2019 18:31

Chiều 4/3, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên quý I năm 2019 cho các đồng chí cán bộ chuyên trách Hội Phụ nữ cấp tỉnh, cấp huyện và các đơn vị trực thuộc.

Các đại biểu dự hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị.

Hội nghị đã được nghe các chuyên đề về tình hình thời sự nổi bật năm 2018 và một số vấn đề có liên quan đến Diễn biến hòa bình; một số vấn đề liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm; phòng, chống ngộ độc thực phẩm.

Thông qua hội nghị góp phần định hướng dư luận trong cán bộ, hội viên, về tình hình thời sự nổi bật trong nước, quốc tế trong năm 2018, có tác động đến đời sống kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội; nắm chắc những vấn đề có liên quan đến Diễn biến hòa bình để nâng cao nhận thức, tinh thần cảnh giác trước âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch nhằm chống phá cách mạng Việt Nam.

Cũng thông qua hội nghị trang bị thêm cho cán bộ, hội viên phụ nữ về các vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, nhất là trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi đang có nhiều diễn biến phức tạp. Với những thông tin được cung cấp góp phần nâng cao nhận thức của hội viên, phụ nữ trong sản xuất, chế biến và sử dụng thực phẩm an toàn, bảo đảm vệ sinh; phát huy vai trò của phụ nữ trong giám sát, phát hiện, lên án các hành vi vi phạm, góp phần đẩy lùi việc sản xuất, chế biến và sử dụng thực phẩm không an toàn.

Tác giả bài viết: Mai Lan – Trường Giang

Nguồn tin: Báo Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE