03:26 EDT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gia Viễn tổng kết công tác Hội năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017

Thứ năm - 31/12/2015 21:47

Ngày 30/12/2016, Hội LHPN huyện Gia Viễn đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Vũ Thị Hà - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Vũ Thị Hồng Thắm - UV BTV, Chánh Văn phòng Hội LHPN tỉnh; Bùi Ngọc Quang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Ngân hàng Chính sách - Xã hội, Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT; MTTQ và các đoàn thể, Đài Truyền thanh huyện; các đ/c trong Ban Chấp hành hội LHPN huyện khoá 21, Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn và chi hội trực thuộc; các tập thể, cá nhân được khen thưởng năm 2016.

Đ/c Hoàng Thị Liễu, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích Xuất sắc năm 2016

Đ/c Hoàng Thị Liễu, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích Xuất sắc năm 2016

                                                                         
                     Diễn đàn "Bạn thân của vị thành niên" tại xã Gia Phương, huyện Gia Viễn

Bám sát sự chỉ đạo, định hướng của BTV Hội LHPN tỉnh, TT Huyện ủy, năm 2016, Hội LHPN huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo các cấp Hội  thực hiện tốt phong trào thi đua và 6 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội; chú trọng đổi mới nội dung, hình thức hoạt động góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Các cấp hội đã đẩy mạnh phong trào “PN tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; xây dựng các mô hình ”Dân vận khéo” trên các lĩnh vực. Tiêu biểu như: mô hình “Tủ sách phụ nữ” ( Xã Gia Vượng); Mô hình vườn rau sạch, an toàn ( xã Liên Sơn)...

Tích cực vận động hỗ trợ PN phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, với những hoạt động: Các cấp Hội chủ động, phối hợp với Ngân hàng CSXH, Ngân hàng NN&PTNT quản lý 115.432 triệu đồng cho 6.239 hộ vay vốn để phát triển sản xuất.  Duy trì tiết kiệm tại chi hội tổng số tiền tiết kiệm 3,1 tỷ đồng cho 602 hội viên PN nghèo vay để phát triển kinh tế gia đình. Quan tâm các hoạt động hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững với nhiều hoạt độ thiết thực: Tổ chức các Diễn đàn “Tự hào tôi là phụ nữ Việt Nam”,  “Bạn thân của vị thành niên”, Giao lưu “Tôi đã lớn”; duy trì sinh hoạt các câu lạc bộ “Phụ nữ tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, CLB “Xây dựng gia đình hạnh phúc”. Quan tâm đến phát triển hội viên và xây dựng Quỹ Hội.

 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Hà - Phó Chủ tịch Hội LHPN tình, đồng chí Bùi Ngọc Quang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các cấp Hội LHPN huyện đã đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các cấp Hội cần quan tâm làm tốt công tác tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của địa phương, các cấp Hội. Tập trung vào các nội dung: Nghị quyết TW 4, khóa XII, Chỉ thị số 05 của BCT; phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội PN toàn quốc lần thứ XII, 25 năm tái lập tỉnh; các phong trào thi đua, các cuộc vận động và 6 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương năm 2017.

  Tại hội nghị, 4 tập thể, 3 cá nhân đã vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh; 5 tập thể và 4 cá nhân được Hội LHPN huyện tặng Giấy khen vì  đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2016. Tại Hội nghị, lãnh đạo Hội LHPN huyện và Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn, chi hội trực thuộc đã kí Giao ước thi đua năm 2017.
 
           
 

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Gia Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE