07:38 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Quảng Lạc

Thứ năm - 18/05/2017 23:29

Quang cảnh buổi đối thoại

Quang cảnh buổi đối thoại

Thực hiện Quyết định số 1248-QĐ/TU, ngày 15/4/2014 của Tỉnh ủy Ninh Bình về việc lãnh đạo các cấp thực hiện đối thoại trực tiếp với nhân dân và chương trình công tác Hội năm 2017. Sáng ngày 16/5/2017, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Hội và các ngành với cán bộ, hội viên phụ nữ xã Quảng Lạc.

Dự và chỉ đạo buổi đối thoại có đồng chí Đào Thị Thu Hòa, Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Bùi Thị Quế, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Ban chính sách luật pháp Hội LHPN tỉnh; Ngân hàng CSXH huyện; Đảng ủy, HĐND&UBND xã Quảng Lạc và 70 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

Tại buổi đối thoại, đã có gần 20 câu hỏi của cán bộ, hội viên phụ nữ xã Quảng Lạc xoay quanh các nội dung về: chính sách vay vốn phát triển kinh tế, Luật hôn nhân gia đình, Luật bạo lực gia đình; những khó khăn trong việc triển khai và thực hiện phong trào thi đua, các nhiệm vụ công tác Hội và các vấn đề phát triển kinh tế xã hội của địa phương…
Cũng tại hội nghị đại diện lãnh đạo Ban chính sách luật pháp, Hội LHPN huyện, Ngân hàng chính sách xã hội huyện, UBND xã Quảng Lạc đã giải đáp những ý kiến thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, hội viên phụ nữ xã Quảng Lạc, còn một số vấn đề đã được tổng hợp và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải đáp bằng văn bản trong thời gian sớm nhất.

Buổi đối thoại là dịp để lãnh đạo Hội cùng lãnh đạo các ngành, chính quyền địa phương được trực tiếp lắng nghe những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ cơ sở. Từ đó có những biện pháp kịp thời, khắc phục những tồn tại hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác Hội, cũng như góp ý với các cơ quan có thẩm quyền trong việc triển khai, thực hiện chế độ, chính sách phù hợp với tình hình thực tiễn nhằm góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và tổ chức Hội ngày càng vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương – Chủ tịch Hội LHPN huyện Nho Quan

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE