11:27 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ hai - 08/03/2021 13:56

Nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng Hội LHPN tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Trần Hồng Quảng đã tặng lẵng hoa, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, nhân viên cùng toàn thể hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích Hội LHPN các cấp đã trong tỉnh đạt được trong năm qua. Với sự nỗ lực đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, các cấp Hội Phụ nữ ngày càng khẳng định vai trò, vị thế của mình trong đời sống kinh tế, xã hội, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của tỉnh. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn Hội LHPN và toàn thể chị em phụ nữ trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, khắc phục khó khăn, đảm đương tốt thiên chức người phụ nữ trong gia đình; nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo trong việc thực hiện các nhiệm vụ, phong trào thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội, đưa phong trào phụ nữ ngày càng phát triển, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. 

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đào Thị Hòa, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã báo cáo với đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy về một số hoạt động của các cấp Hội LHPN trong tỉnh trong thời gian qua. Theo đó, các cấp Hội đã phát động nhiều phong trào thi đua thiết thực chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 gắn với chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. 

Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp ủy, chính quyền để tổ chức Hội hoạt động hiệu quả hơn, phát huy vai trò, vị thế của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh, của đất nước…

Tác giả bài viết: Thùy Phương - Đức Lam

Nguồn tin: Theo Báo Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE