17:24 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Cán bộ, hội viên, phụ nữ huyện Yên Mô với các hoạt động hưởng ứng tháng hành động Vì môi trường và Ngày Môi trường Thế giới.

Thứ hai - 05/06/2017 06:00

Ngày 01/6/2017, Hội LHPN huyện chỉ đạo Hội LHPN xã Mai Sơn tổ chức Lễ phát động, ra quân dọn vệ sinh môi trường với chủ đề: “Sống hài hòa với thiên nhiên”. Về dự buổi lễ phát động có Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy - UBND và hơn 300 cán bộ, hội viên phụ nữ, học sinh xã Mai Sơn tham dự. Ngay sau Lễ phát động, đông đảo cán bộ hội viên phụ nữ, các cháu học sinh đã tham gia thu gom rác thải, phát cỏ, làm vệ sinh đường làng, ngõ xóm, thu gom vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng tại các bể chứa rác để đưa đến nơi xử lý….

Tiết mục văn nghệ tại buổi ra quân VSMT

Tiết mục văn nghệ tại buổi ra quân VSMT

Cũng trong đợt phát động này, Hội phụ nữ huyện chỉ đạo Hội phụ nữ xã Khánh Dương tổ chức lễ phát động, ra quân vệ sinh môi trường, vệ sinh đường làng, ngõ xóm, phát quang bụi dậm trong toàn xã và phát động cán bộ, hội viên và nhân dân thôn Yên Thịnh, xã Khánh Dương tiến hành san lấp, vá ổ gà trên tuyến đường liên thôn của xã dài 1,5km. Các xã còn lại trong huyện đều có các hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng hành động Vì môi trường và Ngày Môi trường Thế giới.

Thông qua các hoạt động này, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân về tầm quan trọng của môi trường đối với sức khỏe cộng đồng, nhằm thay đổi thói quen về vệ sinh chưa tốt trong sinh hoạt, trong sản xuất nông nghiệp… góp phần đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, tích cực thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” và chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
                                               

Tác giả bài viết: Thanh Hương – Hội LHPN huyện Yên Mô

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE