13:20 EDT Thứ tư, 24/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » PHỤ NỮ VÀ GIA ĐÌNH

Nữ điều dưỡng tận tâm với nghề

Mới gần 4 năm gắn bó với công việc điều dưỡng tại Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần Yên Mô nhưng bằng sự vững vàng về nghiệp vụ, sự tận tâm với nghề và đặc biệt là tình yêu thương dành cho những người bệnh đặc biệt…, nữ điều dưỡng Lại Thị Thúy đã dành được sự tin tưởng, yêu mến của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm và những người bệnh.

Chi tiết»

Nữ bác sỹ được nhân dân tin yêu

Với lòng nhiệt tình, trách nhiệm với nghề, 23 năm qua, bác sỹ Nguyễn Thị Mai, Trạm y tế xã Gia Sinh (huyện Gia Viễn) đã làm tròn trách nhiệm của người thầy thuốc trong việc chăm sóc sức khỏe cho bà con trên địa bàn. Hơn cả những danh hiệu, niềm vui lớn nhất của bác sỹ Nguyễn Thị Mai đó chính là sự tin yêu, quý trọng của nhân dân địa phương.

Chi tiết»

Cô giáo Nguyễn Thị Song Phương: Công dân tiêu biểu của thành phố Ninh Bình

Gặp gỡ và trò chuyện với cô giáo Nguyễn Thị Song Phương- một trong những người vừa được bình chọn là công dân tiêu biểu của thành phố Ninh Bình nhân kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố, nhiều người đều có chung nhận xét: Đó là con người sống giản dị, tận tụy, mẫu mực, trách nhiệm với công việc nhà trường, khu phố và gia đình. Cô Nguyễn Thị Song Phương hiện là giáo viên bộ môn Toán của Trường THCS Lý Tự Trọng.

Chi tiết»

6 kỹ năng sinh tồn nhất thiết phải dạy trẻ 10:30 - Thứ hai, 17/08/2015 Thích

Các nhà giáo dục khuyên rằng, trẻ cần được dạy về kỹ năng nhận diện các rủi ro từ 18 tháng, qua trải nghiệm hoạt động ngày thường ở gia đình.

Chi tiết»

Trẻ chỉ sẵn sàng cho việc học đọc vào năm 6 tuổi

Nhiều cha mẹ bằng mọi cách dạy con biết đọc từ lúc 3-4 tuổi. Tuy nhiên, theo chuyên gia giáo dục Catherine Yến Phạm, trẻ biết đọc sớm không phải là trẻ học giỏi và sau này càng không phải là trẻ biết vượt qua áp lực để học tốt.

Chi tiết»

Hơn 75% những bà mẹ cần thuốc kháng HIV để ngăn ngừa lây truyền từ mẹ sang con đã tiếp cận được chương trình điều trị.

Phụ nữ và trẻ em vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi HIV/AIDS

Nhân ngày thế giới phòng chống AIDS (1/12), Chương trình phối hợp của Liên ​hợp ​quốc về HIV/AIDS (UNAIDS) tại Việt Nam đã phát đi thông điệp Tổng Thư Ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon về tình hình dịch HIV/AIDS.

Chi tiết»

Dấu hiệu nhận biết sớm trẻ tự kỷ

18 tháng tuổi, nếu trẻ không nhìn bố mẹ và chỉ đồ vật, không nhìn theo khi bố mẹ chỉ tay một vật gì đó, trẻ không dùng trí tưởng tượng để chơi giả bộ… thì trẻ có nguy cơ bị tự kỷ.

Chi tiết»

Các đại biểu dự tập huấn nghiệp vụ.

Tập huấn nghiệp vụ công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ

Ngày 25/8, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2014 cho gần 100 học viên là thành viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh; cán bộ làm công tác bình đẳng giới của các sở, ban, ngành, đoàn thể; các huyện, thị xã, thành phố...

Chi tiết»


Các tin khác


 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE