07:29 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » PHỤ NỮ VÀ GIA ĐÌNH

Thịt ba chỉ rim mắm sả

Món thịt rim mắm sả với mùi thơm của tiêu, sả, vị béo bùi của thịt, chút cay cay của ớt mà lại không tốn nhiều thời gian chế biến sẽ là lựa chọn hàng đầu của chị em trong những ngày cuối năm rét mướt này.

Chi tiết»

Hướng dẫn Tiêu chí xác định thanh, thiếu niên hư có nguy cơ vi phạm pháp luật và quy trình triển khai quản lý, giáo dục tại cơ sở

Thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TU ngày 19/9/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Chương trình hành động số 124/CTHĐ-UBND ngày 09/11/2017 của UBND tỉnh “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, giáo dục thanh, thiếu niên”; căn cứ chức năng nhiệm vụ được giao, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Công an tỉnh phối hợp xây dựng tiêu chí xác định thanh, thiếu niên hư có nguy cơ vi phạm pháp luật và hướng dẫn quy trình các bước triển khai thực hiện công tác quản lý, cảm hóa, giáo dục từ cơ sở cụ thể như sau:

Chi tiết»

Vận động viên điền kinh Vũ Thị Ly “cô gái vàng” của thể thao Ninh Bình

Vừa qua, dư âm về việc nữ vận động viên điền kinh Vũ Thị Ly thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình tham gia thi đấu tại SEA Games 29 đã xuất sắc giành tấm huy chương vàng nội dung 800 m nữ đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng người yêu thể thao Ninh Bình. Để có được tấm huy chương vàng khu vực đầy danh giá này ít ai biết được chị Vũ Thị Ly đã trải qua những ngày tháng khổ luyện gian nan như thế nào.

Chi tiết»

Cả nhà cùng xách ba lô lên đường

Không ít bậc cha mẹ sẽ thắc mắc rằng lấy thời gian nào mà đi và đi những đâu, tiền bạc nào mà chi cho những chuyến đi của cả gia đình? Hãy bình tĩnh suy ngẫm cho kỹ, với những đứa trẻ ở đâu mới mẻ đều khơi gợi trí tò mò và hứng thú của chúng.

Chi tiết»

Ngăn chặn bạo lực gia đình

Đối với mỗi người phụ nữ, niềm mơ ước, mong muốn nhất trước khi bước vào hôn nhân là có một gia đình yên ấm, hạnh phúc. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, với nhiều lý do, trong thực tế không ít chị em đã và đang là những nạn nhân bị bạo hành về thể xác, tinh thần bởi những người chồng của mình. Bạo lực gia đình luôn để lại những hậu quả nghiêm trọng, nhất là đối với phụ nữ và trẻ em, do đó ngoài việc nạn nhân không nên im lặng chịu đựng, rất cần sự chung tay, vào cuộc để bảo vệ, giúp đỡ của người thân và cộng đồng xã hội.

Chi tiết»

Mô hình “Vườn rau sạch cho con” : Nhiều lợi ích thiết thực

Nhằm đưa nguồn rau sạch đến với trẻ mầm non, năm 2015, Hội Phụ nữ thành phố Tam Điệp đã xây dựng mô hình điểm “Vườn rau sạch cho con” tại Trường Mầm non Bắc Sơn.

Chi tiết»

Hội LHPN tỉnh sơ kết 1 năm thực hiện Quyết định số 140 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Chiều ngày 10/4, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Quyết định số 140-QĐ/TU của Ban thường vụ Tỉnh ủy.

Chi tiết»

Toàn cảnh buổi Giao lưu

Hội LHPN thành phố Ninh Bình phối hợp tổ chức Giao lưu “Là con gái thật tuyệt”

Ngày 25/3/2017 tại Hội trường đa năng UBND phường Đông Thành, Hội LHPN thành phố Ninh Bình phối hợp với Phòng giáo dục và đào tại thành phố tổ chức chương trình giao lưu "Là con gái thật tuyệt" với 3 đội thi đến từ Trường THCS Lê Hồng Phong.

Chi tiết»


Các tin khác


 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE