19:38 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Phong trào thi đua, cuộc vận động

Hội Phụ nữ tỉnh tổng kết “Quỹ quay vòng hỗ trợ phụ nữ tỉnh” năm 2016

Ngày 21/12, Ban quản lý Quỹ quay vòng tỉnh-Hội LHPN tỉnh đã tổ chức tổng kết “Quỹ quay vòng hỗ trợ phụ nữ tỉnh” năm 2016.

Chi tiết»

Hội Phụ Nữ Kim Sơn tổ chức khai giảng lớp dạy nghề đan thủ công tại xã Kim Tân cho lao động nữ và người tái hòa nhập cộng đồng

Ngày 16/12/2016, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Kim Sơn phối hợp với Công an huyện Kim Sơn, UBND xã Kim Tân tổ chức khai giảng lớp dạy nghề đan thủ công. Về dự, chỉ đạo động viên có đ/c Nguyễn Thanh Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình, đ/c chí Phạm Thị Thu Phương Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đ/c Đào Sỹ Luật, Phó trưởng Công an huyện, các đ/c thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, đại diện các ban ngành, đoàn thể và 65 lao động nữ nông thôn và người tái hòa nhập cộng đồng tại xã Kim Tân.

Chi tiết»

Các cháu trường mầm non Đông Sơn cùng các cô giáo thăm quan mô hình "Vườn rau sạch cho con".

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Điệp với mô hình “Vườn rau sạch cho con”

Năm 2016, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Tam Điệp đã xây dựng mô hình dân vận khéo “vườn rau sạch cho con” tại trường mầm non Bắc Sơn với diện tích gần 300m2.

Chi tiết»

Đ/c Đào Thị Thu Hòa, PCT Hội LHPN tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Kim Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2016

Sáng nay, 12/12/2016, tại hội trường UBND xã Thượng Kiệm, Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội Phụ nữ năm 2016, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Đào Thị Thu Hòa, PCT Hội LHPN tỉnh, đ/c Hoàng Văn Thắng, Phó Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong BCH Hội LHPN huyện, các chị Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn.

Chi tiết»

Bà Lê Thị Luyến, xã Khánh Hồng, huyện Yên Khánh tích cực chăm sóc rau phục vụ thị trường Tết

Hiệu quả của mô hình trồng rau ở Khánh Hồng huyện Yên Khánh

Là địa phương có diện tích trồng rau lớn ở huyện Yên Khánh, những năm qua nhờ tích cực áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất thâm canh tăng vụ nên nghề trồng rau ở Khánh Hồng đã mang lại thu nhập ổn định cho bà con nông dân.

Chi tiết»

Truyền thông về Tháng hành động vì bình đẳng giới

ở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND xã Mai Sơn huyện Yên Mô vừa tổ chức hội nghị truyền thông về Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới và giao lưu các Câu lạc bộ ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại của bạo lực trên cơ sở giới.

Chi tiết»

Quang cảnh buổi chuyển giao KHKT tại xã Khánh Hồng, huyện Yên Khánh

Hội LHPN huyện Yên Khánh tổ chức hội nghị chuyển giao khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp

Ngày 06/12/2016, tại xã Khánh Hồng, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Yên Khánh đã phối hợp với Trạm trồng trọt và Bảo vệ thực vật huyện tổ chức hội nghị chuyển giao khoa học kỹ thuật cho cán bộ, hội viên phụ nữ xã về kỹ thuật sản xuất rau an toàn, gieo thẳng, gieo vãi lúa.

Chi tiết»

Người phụ nữ công giáo giỏi việc trường, đảm việc nhà

Có dịp gặp và trò chuyện với chị Bùi Thị Thu Hà, xóm 4, xã Quang Thiện (Kim Sơn), nhiều người không khỏi cảm mến giọng nói nhỏ nhẹ, êm ái và gương mặt thanh tú, dịu hiền của người phụ nữ công giáo này. Càng cảm phục hơn khi cô giáo mầm non nhỏ nhắn ấy không chỉ tâm huyết, yêu nghề, được nhiều phụ huynh, học sinh yêu quý mà còn trân trọng hơn nghị lực vượt khó, nỗ lực bền bỉ xây dựng gia đình hạnh phúc của chị.

Chi tiết»

Đ/c Đinh Văn Điến, Chủ tịch UBND tỉnh thăm nữ công nhân Công ty TNHH Giày Adoza Việt Nam

Hiệu quả hoạt động của Ban Nữ công Công ty TNHH Giày Adoza Việt Nam

Công ty TNHH Giày Adoza Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập từ năm 2010 với 8 nhà xưởng sản xuất, thu hút 7.800 lao động Việt Nam, hoạt động tại Khu công nghiệp Tam Điệp, trong đó, có 7.000 lao động nữ, chiếm 91,3%. Ngay từ khi đi vào hoạt động, chủ doanh nghiệp đã quan tâm chấp hành tốt các quy định của pháp luật Việt Nam về các điều kiện sản xuất, kinh doanh, tuyển dụng lao động cũng như việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động.

Chi tiết»

Gia Trấn có nhiều công trình vệ sinh đạt chuẩn

Từ năm 2012 trở về trước, công trình vệ sinh đạt chuẩn ở xã Gia Trấn (huyện Gia Viễn) chiếm tỷ lệ thấp. Trên địa bàn xã, hầu hết các hộ dân chưa được sử dụng nước sạch trong sinh hoạt, chủ yếu là dùng bằng nước ao, hồ và nước mưa.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 26 27 28 ... 31 32 33  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE