02:42 EDT Thứ ba, 23/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » PHỤ NỮ VÀ GIA ĐÌNH » Nuôi dạy con

Đ/c Phạm Thị Biên, UVBTV, Trưởng Ban GĐ-XH, Hội LHPN tỉnh cùng lãnh đạo Ban Dân Vận HU , lãnh đạo Hội LHPN huyện Gia Viễn và đại diện BGH trường THCS xã Gia Vân tặng hoa và quà cho các đội chơi.

Chương trình giao lưu “Tôi đã lớn” Sân chơi lành mạnh cho tuổi Vị thành niên

Được sự tạo điều kiện của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Ninh Bình, sáng ngày 29 tháng 10 năm 2016, tại Hội trường nhà văn hóa xã Gia Vân, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Gia Viễn phối hợp với phòng GD&ĐT huyện tổ chức chương trình giao lưu dành cho trẻ vị thành niên với chủ đề “Tôi đã lớn” tại Trường THCS Gia Vân, thu hút 400 phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh THCS tham dự.

Chi tiết»

Chị Hồng vượt khó, thoát nghèo

Chị Hồng sinh ra ở vùng quê chiêm trũng, thôn Gọng Vó, xã Gia Hoà, huyện Gia Viễn. Tuy cuộc sống kém may mắn, cái nghèo đeo bám lấy chị suốt 8 năm ròng, nhưng chị đã vượt khó vươn lên để thoát nghèo, nuôi dạy các con ăn học trưởng thành.

Chi tiết»

Con đã lớn

Đó là điều các bé muốn khẳng định vào giai đoạn 2-3 tuổi.

Chi tiết»

Các đại biểu tham dự Diễn đàn "Bạn thân của vị thành niên"

Hội LHPN huyện Nho Quan tổ chức Diễn đàn “Bạn thân của vị thành niên”

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2016 và Kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam, được sự hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình, vừa qua, tại Hội trường UBND xã Đồng Phong, Hội LHPN huyện Nho Quan phối hợp với Phòng VHTT huyện tổ chức Diễn đàn “Bạn thân của vị thành niên”.

Chi tiết»

Nguyễn Hà Phương, giải Nhì Quốc gia môn Văn, năm học 2015-2016

Nguyễn Hà Phương với niềm đam mê Văn học

Nhắc đến thành tích của đội tuyển Quốc gia Văn tỉnh Ninh Bình trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2015-2016, thầy cô, bạn bè luôn nhớ đến thành tích đáng nể của cô học trò Nguyễn Hà Phương (ảnh), lớp 12 Văn. Là 1 trong 3 học sinh của đội tuyển xuất sắc giành giải nhì Quốc gia môn Văn, góp phần không nhỏ vào thành tích chung của đội tuyển Văn tỉnh (với 100% học sinh đạt giải) và viết tiếp truyền thống về chất lượng giáo dục mũi nhọn của Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy nơi em đang theo học.

Chi tiết»

Cơ quan Hội LHPN tỉnh Ninh Bình tổ chức hoạt động vui Tết thiếu nhi Mùng 1-6

Cơ quan Hội LHPN tỉnh Ninh Bình tổ chức hoạt động vui Tết thiếu nhi Mùng 1-6

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan Hội LHPN tỉnh, ngày 29/6/2016 Công đoàn phối hợp với Hội Phụ nữ cơ quan tổ chức Gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ cơ quan, tặng quà Tết thiếu nhi và trao thưởng cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2015-2016.

Chi tiết»

Phạt tù theo quy định mới đối với 5 hành vi quấy rối tình dục trẻ em

Bộ luật Hình sự do Quốc hội ban hành cuối năm 2015, bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01/7/2016 đã dành 5 điều luật quy định mức phạt với người có hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Chi tiết»

Đừng 'mày - tao' với con

Nhất là ở những nơi công cộng, các mẹ đừng “mày - tao” với con, đừng để trẻ học theo những câu nói không hay đó từ phụ huynh.

Chi tiết»

Giúp con yêu sách

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, phương pháp tốt nhất để tích lũy, cải thiện tri thức và ngôn ngữ cho bé chính là đọc sách. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại với các thiết bị điện tử thông minh, nhiều trò chơi hấp dẫn, làm cách nào để bé ham đọc sách?

Chi tiết»


Các tin khác


 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE