02:41 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Luật pháp, chính sách

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự Chương trình “Tự hào phụ nữ Việt Nam”

Thứ tư - 08/03/2017 02:17

Tối 7/3, tại Nhà hát Âu Cơ – Hà Nội, Trung ương Hội LHPN VN tổ chức Chương trình “Tự hào phụ nữ Việt Nam” trao giải thưởng Kovalevskaia và biểu dương, tôn vinh 100 gương phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực”. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 – 2022, chào mừng kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế PN 8/3, 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự chương trình có Thủ Tướng Nguyễn Xuân phúc và phu nhân cùng các đồng chí đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, UVTW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam.Cùng dự có các đại diện lãnh đạo các bộ, ban ngành, đoàn thể TW; các đại biểu đại diện cho hàng triệu phụ nữ tiêu biểu của 63 tỉnh, thành phố; đại diện các tổ chức quốc tế, các tập đoàn, doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình.

Tại chương trình, Thủ tướng Nguyễn Xuân phúc và nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao giải thưởng Kovalevskaia cho 1 tập thể các nhà khoa học nữ thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Kim Phi Phụng, giảng viên trường Đại học KHTN, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.
Chương trình cũng đã vinh danh và tặng Bằng khen của TW Hội LHPN Việt Nam cho 100 phụ nữ là điển hình tiêu biểu trên các lĩnh vực: khoa học, y tế, giáo dục, kinh tế, nông nghiệp, công tác xã hội, từ thiện, lãnh đạo quản lý. ..,trong đó có đồng chí Bùi Mai Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh là 1 trong 100 phụ nữ tiêu biểu đã được biểu dương, tôn vinh.

Thủ tướng cùng  với Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đối thoại với các đại biểu về các vấn đề xã hội liên quan tới phụ nữ, phụ nữ khởi nghiệp, phát triển kinh tế, bình đẳng giới ...Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Thủ tướng chúc mừng chị em phụ nữ trên cả nước, chúc mừng 100 gương mặt tiêu biểu cũng như các cá nhân và tập thể đoạt giải, đó là những gương mặt tài năng, trí tuệ, là niềm tự hào của đất nước, đại diện cho phụ nữ Việt Nam.

Đây là hoạt động có‎ nghĩa sâu sắc nhằm biểu dương, tôn vinh các cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, có sáng kiến, sáng tạo và có tầm ảnh hưởng, lan tỏa tới cộng đồng, được cộng đồng ghi nhận; đồng thời là dịp quảng bá sự đóng góp của phụ nữ, qua đó nâng cao hình ảnh và  vị thế của người phụ nữ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
                                              

Tác giả bài viết: Thu Hoài

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE